Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Đối đầu với Liverpool luôn đem lại cảm giác đặc biệt"

Thứ Năm 10/09/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của United tin rằng trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này là một trận đấu hoàn hảo sau khi các cầu thủ hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Ryan Giggs Doi dau voi Liverpool luon dem lai cam giac dac biet hinh anh
Giggs đang rất mong chờ trận chiến với Liverpool cuối tuần này

Trận derby nước Anh giữa M.U vs Liverpool

sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này. Cả hai đội đều có khởi đầu tương đối giống nhau khi mới chỉ giành được 7 điểm sau 4 trận, trong đó có chuỗi 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp trước khi để thua ở vòng đấu gần nhất. Vì vậy, trận đại chiến trên sân Old Trafford sắp tới sẽ là một cuộc so tài nảy lửa bởi đội thắng không những sẽ vượt lên mà còn đẩy đối thủ vào một cuộc khủng hoảng mini và phải chịu vô vàn sức ép trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo.

Man United đã giành chiến thắng trước Liverpool trong cả hai lượt trận ở mùa giải năm ngoái một cách tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã đầu tư rất nhiều tiền ở kì chuyển nhượng hè này và hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng đáng gờm của Quỷ đỏ trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Huyền thoại của Man United đồng thời là trợ lý của Van Gaal ở thời điểm hiện tại, Ryan Giggs, đã tham dự 48 trận derby nước Anh trong sự nghiệp 23 năm chơi bóng đỉnh cao và cựu cầu thủ người xứ Wales là người hiểu rõ nhất tầm quan trọng của trận cầu này.

Beckham muốn M.U trảm Van Gaal, để Ryan Giggs lên thay thế
(Bongda24h.vn) - David Beckham khuyên M.U nên sa thải Van Gaal để nhường lại quyền kiểm soát hàng ghế huấn luyện tại sân Old Trafford cho người đồng đội cũ...

 

“Liverpool là một trận đấu hoàn hảo để các cầu thủ làm quen trở lại sau đợt tập trung đội tuyển. Tất cả các cầu thủ đều đang tập luyện tích cực để hướng đến trận đấu này, và tôi nghĩ các CĐV cũng đang rất mong chờ được chứng kiến cuộc đối đầu sắp tới. Những trận đấu với Liverpool luôn rất đặc biệt và nó sẽ còn đặc biệt hơn nếu bạn giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi đang rất háo hức được ra sân và thể hiện.” – Giggs phát biểu trên trang chủ M.U.

Giggs là một trong những cầu thủ của thế hệ vàng 1992 do Sir Alex tự tay chăm bẵm, đào tạo. Anh được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác lên mình màu áo đỏ. Cựu cầu thủ 41 tuổi ra sân tới 963 trận cho Man United, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào từng khoác áo Quỷ đỏ tới hơn 200 trận. Ngoài ra, trong suốt sự nghiệp huy hoàng của mình, Giggs đã giành được tổng cộng 34 danh hiệu lớn nhỏ cùng United, một con số mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải mơ ước. Kể từ khi treo giày ở mùa giải năm ngoái, Giggs đã sắm vai trợ lý của David Moyes và Van Gaal. Nhiều khả năng anh sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford nếu chiến lược gia người Hà Lan từ chức trong tương lai.

Siêu phẩm của Ryan Giggs vào lưới Arsenal tại FA Cup 1999:

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X