Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Điểm 10 sự nghiệp, điểm 0 đạo đức

Thứ Năm 13/10/2011 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với Giggs, anh xứng đáng được điểm 10 cho sự nghiệp. Tuy nhiên, chẳng ngoa chút nào nếu nói Giggs là ngôi sao thiếu nhân cách...

Tối thứ Hai vừa qua, Ryan Giggs vừa vinh dự nhận giải thưởng Golden Foot do hoàng tử Monaco, Albert II trao tặng. Trong buổi lễ, ngôi sao người Xứ Wales phát biểu: “Tôi có may mắn được chơi bóng ở CLB xuất sắc nhất thế giới, bên cạnh những đồng đội tài năng và được dẫn dắt bởi một HLV vĩ đại. Giành giải thưởng Golden Foot là vinh dự lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc vì được sánh ngang với những tên tuổi vĩ đại của bóng đá thế giới. Sẽ có lúc tôi nghĩ đến chuyện giải nghệ nhưng thời điểm này, tôi rất hứng thú với bóng đá. Tôi vẫn ham muốn ra sân như khi mới 17 tuổi. Đó là một trong những lý do chính tôi tiếp tục thi đấu”.

Ryan Giggs có thật sự xứng đáng với danh hiệu "Bàn chân vàng"

Ngoài ra, Giggs cũng gửi lời khen tới HLV Ferguson: “Ông ấy cứng rắn nhưng công bằng. Ferguson yêu cầu rất nhiều từ cầu thủ và ông ta cũng làm vậy với chình mình. Thật tuyệt vời khi được làm việc với ông ta trong suốt sự nghiệp”. Để giành được Golden Foot, Giggs đã vượt qua một loạt ngôi sao sáng khác như David Beckham, Buffon, Drogba, Eto’o, Casillas, Zanetti và Puyol.

Tuy nhiên, việc Ryan Giggs được vinh danh đang gây khá nhiều tranh cãi. Cần biết Golden Foot là giải thưởng tôn vinh những cầu thủ từ 29 tuổi trở lên, có sự nghiệp xuất sắc và đạo đức tốt. Với Giggs, anh xứng đáng được điểm 10 cho sự nghiệp. Tuy nhiên, chẳng ngoa chút nào nếu nói Giggs là ngôi sao thiếu nhân cách.

Hồi tháng 5 vừa qua, Giggs bị tố cáo ngoại tình với hoa hậu Xứ Wales, Imogen Thomas. Nhưng đó vẫn chưa động trời bằng việc anh quan hệ lén lút với cô em dâu, Natasha suốt 8 năm trời. Đáng nói ở chỗ, lần đầu Giggs “mặn nồng” với Natasha khi cô chưa bước sang tuổi… 20. Chưa hết, thời điểm đó thì Stacey (vợ Giggs) đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Đây chỉ là 2 vụ scandal tình ái bị phanh phui. Còn không biết Giggs thực sự đã quan hệ lén lút với bao nhiêu người đẹp khác? Một cầu thủ đạo đức suy đồi như thế lại giành Golden Foot! Tất cả chỉ khiến giải thưởng này mất thêm uy tín.

(Theo báo Bóng Đá)


Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X