Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "David Moyes có một chút khác biệt so với Sir Alex"

Thứ Ba 03/12/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu MU nhận định vị thuyền trưởng hiện tại của đội bóng và HLV huyền thoại Alex Ferguson không có nhiều sự khác nhau về phong cách huấn luyện.

Ryan Giggs và HLV David Moyes làm việc khá ăn ý với nhau
Ryan Giggs và HLV David Moyes làm việc khá ăn ý với nhau

Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes có khởi đầu khá vất vả tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận hòa 2-2 với Tottenham cuối tuần qua, MU đã trải qua mạch 12 trận bất bại. Tuy nhiên, nhà vô địch đánh rơi điểm khá nhiều, nên vẫn chưa thể lọt vào Top 4 trên bảng xếp hạng.

Dấu ấn lớn nhất ở giải Ngoại hạng Anh của HLV David Moyes từ khi dẫn dắt MU là giúp đội nhà đánh bại CLB hiện đang dẫn đầu Arsenal. Kết quả trên là rất đáng khích lệ đối với Quỷ đỏ thành Manchester, bởi Pháo thủ khá mạnh ở mùa này khi được đầu tư bản hợp đồng chất lượng cao Mesut Oezil.

Trở lại với câu chuyện của Ryan Giggs về 2 HLV người Scotland, Alex Ferguson và David Moyes trên Absolute Radio, tiền vệ mới bước sang tuổi 40 khẳng định: “Hai nhà cầm quân chỉ có một chút khác biệt về phong cách huấn luyện”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ryan Giggs cho biết thêm: “Đảm nhận công việc ở một đội bóng vô địch, nên dĩ nhiên David Moyes không muốn thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, ông ấy muốn để lại dấu ấn khi dẫn dắt MU. Tôi nghĩ sự thay đổi sẽ diễn ra chậm và có lẽ chỉ một chút. Hiện tại, điều đó vẫn chưa xảy ra”.

Khi nói về Sir Alex Ferguson, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã ca ngợi HLV huyền thoại của đội bóng: “Ông ấy quan tâm đến tôi rất nhiều, đặc biệt là về sự nghiệp. Sir Alex muốn tôi phải phải hoàn thiện bản thân, phát huy hết khả năng chơi bóng. Tôi thực sự biết ơn Sir Alex".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X