Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs đáp lễ Roy Keane sau khi được “định giá” 2 tỷ bảng

Thứ Ba 05/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Xứ Wales chỉ ra cái lý của người đồng đội cũ ở Man Utd cũng như khẳng định anh xuất sắc hơn bất cứ tiền vệ Chelsea hiện tại nào.

Chứng kiến cơn bão giá ngày càng điên rồ trên thị trường chuyển nhượng, tiêu biểu mùa hè này là thương vụ 222 triệu Euro của Neymar, Roy Keane đã phải bức xúc lên tiếng việc các cầu thủ đều không xứng đáng với những khoản tiền khổng lồ được bạo chi vì mình. Thậm chí như quan điểm của cựu danh thủ người Ireland, nếu Ryan Giggs vẫn còn thi đấu thì phải đáng giá… 2 tỷ bảng.

Ryan Giggs dap le Roy Keane sau khi duoc dinh gia 2 ty bang hinh anh
Ryan Giggs đáp lễ Roy Keane sau khi được “định giá” 2 tỷ bảng

Mới đây, tới lượt huyền thoại người Xứ Wales đăng đàn đáp lễ người đồng đội cũ ở Man Utd khi chỉ ra cái lý cũng như khẳng định anh xuất sắc hơn bất cứ tiền vệ Chelsea hiện tại nào. Phát biểu của Ryan Giggs: “Tôi hiểu đại ý của Roy Keane rằng ngay cả các cầu thủ thuộc dạng trung bình khá bây giờ thôi cũng đã được định giá cao kinh khủng rồi.”

“Chúng ta hãy thử nhìn lại những danh thủ ngày xưa xem, nếu họ vẫn còn thi đấu thì giá trị hiện tại ngất ngưởng ra sao? Ruud Van Nistelrooy nhé, một tay săn bàn bẩm sinh và kiệt xuất có một không hai. Giờ các anh xem cậu ấy khoảng bao nhiêu tiền nào, đối với một tiền đạo đảm bảo cho đội bóng hàng tá bàn thắng trong mỗi mùa giải.”

“Roy Keane nói đúng và tình trạng này cũng sẽ không có dấu hiệu dừng lại để bình ổn trong tương lai đâu. Giờ nếu Roy Keane vẫn còn thi đấu như tôi thì cũng vậy thôi, cái giá phải lên đến hàng tỷ. Thậm chí, bao nhiêu tiền có khi cũng không thể mua nổi anh ấy, đơn giản bởi chúng ta không thể tìm được người thứ hai tuyệt vời như vậy ở Premier League.”

“Chất lượng nhất hiện tại theo tôi là hàng tiền vệ Chelsea, cụ thể là N’Golo Kante, tuy nhiên sự xuất sắc của cậu ấy cũng không thể so sánh với Roy Keane.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X