Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs đang bị Van Gaal cô lập ở United?

Chủ Nhật 20/09/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Bông Tulip Thép” bị tố đang ngầm loại bỏ tầm ảnh hưởng của huyền thoại người xứ Wales tại MU khi vẫn chỉ tin tưởng các phụ tá đồng hương khác.

Mối quan hệ giữa HLV Louis Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs luôn được cho là rất tốt đẹp suốt hơn một năm qua. Thậm chí, “Bông Tulip thép” còn không ít lần gợi mở cựu tiền vệ người xứ Wales sẽ là người kế vị ở MU sau khi ông về hưu. Những gì Van Gaal đã và đang xây dựng, những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng, tất cả sẽ đều được Giggs kế thừa và hưởng lợi sớm nhất sau mùa hè 2017.

Ryan Giggs dang bi Van Gaal co lap o Man Utd hinh anh
Giggs đang bị Van Gaal cô lập ở MU?

Tuy nhiên, có một luồng ý kiến không nhỏ lại cho rằng Van Gaal thực sự đang… cô lập Giggs ở Old Trafford. Cựu danh thủ người Hà Lan Wim Kieft chứng minh quan điểm của mình bằng những lập luận trong trận đấu PSV Eindhoven 2-1 United vừa qua ở Champions League.

“Chúng ta có quyền ngờ vực về thái độ thực sự của Van Gaal dành cho Ryan Giggs sau những gì diễn ra trong thất bại vừa qua của MU trước PSV ở Champions League. Khi Luke Shaw dính chấn thương nặng, họ mất 8 phút để quyết định đưa Marcos Rojo vào sân thay thế. Quãng thời gian đó đã sử dụng như thế nào?”

“Trước hết, Frans Hoek đi ra với một tập hồ sơ, đeo kính lên và chỉ đạo vị trí chiến thuật cho Rojo. Sau đó, một trợ lý khác của Van Gaal là Albert Stuivenberg đi đến và dặn dò Rojo phải làm những gì. Và rồi Van Gaal đã dành những lời cuối cùng cho Rojo. Chẳng ai thấy Ryan Giggs đã làm gì cả mặc dù trên lý thuyết anh ấy là phụ tá số một của Van Gaal, một người có kinh nghiệm với United hơn bất cứ HLV nào khác trong bộ sậu Van Gaal.”

"Theo như tôi thấy với tính cách bảo thủ, có vẻ như Van Gaal vẫn dựa dẫm và tin tưởng quá nhiều vào đội ngũ nhân viên người Hà Lan của mình. Tất cả chúng ta đều đã thấy những hậu quả xảy ra khi ông làm điều tương tự ở Barcelona và Bayern Munich."

Wim Kieft không phải là không có lý. Ryan Giggs vốn đã là trợ lý HLV ở Old Trafford, thậm chí trực tiếp chỉ đạo MU trước khi Louis Van Gaal đặt chân đến nên đây rõ ràng không phải sự lựa chọn ban đầu của “Bông Tulip Thép”. Cộng dồn thêm tư cách huyền thoại của Ryan Giggs, Van Gaal có muốn cũng không thể dễ dàng phế truất cựu tiền vệ người xứ Wales. Thời gian gần đây dấy lên đồn đoán rằng, không phải Ryan Giggs mà chính Pep Guardiola của Bayern Munich là người được chọn kế nhiệm Van Gaal và ngồi vào ghế nóng ở MU trong tương lai gần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X