Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs muốn lấy kình địch MU làm cảm hứng cho xứ Wales

Thứ Sáu 29/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã dành nhiều lời khen ngợi cho Liverpool và mong muốn lấy cảm hứng từ họ cho ĐT xứ Wales.

Huyền thoại Man United thừa nhận kình địch đã có mùa giải tuyệt vời và hy vọng ĐTQG của mình có thể chơi theo phong cách tương tự.

Giggs muốn học tập Liverpool

Ryan Giggs đã có nhiều năm gắn bó với Manchester United. Nhưng anh không thể không ngưỡng mộ cách mà Liverpool đã chơi trong vài năm qua và đang tiến sát tới chức vô địch Premier League được chờ đợi từ lâu.

Ryan Giggs muốn lấy kình địch MU làm cảm hứng cho xứ Wales hình ảnh
Liverpool đang tiến sát tới chức vô địch Premier League

Các CLB tham gia giải đã được cho phép trở lại tập luyện và thi đấu trở lại từ ngày 17 tháng 6. Liverpool đang rất nóng lòng tiếp tục ra sân để giành thêm 6 điểm qua đó chính thức lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Sau 29 trận đã đấu, The Kop chỉ thua 1, hòa 1 và thắng tới 27. Phong độ tuyệt vời của họ đã thu hút sự chú ý của Ryan Giggs nhưng cựu danh thủ này còn ấn tượng hơn nữa với cách chơi mà HLV Jurgen Klopp mang đến.

Sky Sports trích lời Giggs: “Tôi nghĩ những gì chúng ta đã thấy trong mùa này là Liverpool rất tuyệt vời, họ được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời là Jurgen Klopp và tôi cảm thấy đau đớn khi là một người hâm mộ MU, nhưng họ đã rất tuyệt vời trong mùa giải này.”

“Rõ ràng là họ sẽ tiếp tục và dù bằng cách nào, họ sẽ vô địch và xứng đáng. Họ đã có 2 mùa giải trước thực sự rực rỡ, đã thúc đẩy Man City suốt chặng đường. Họ là một đội bóng tuyệt vời để theo dõi.”

“Có những điều nhất định mà tôi đã làm theo cách mà Liverpool chơi và áp dụng trong những gì đang làm với xứ Wales. Hy vọng MU sẽ thu hẹp khoảng cách đó và bắt kịp họ. Nhưng Liverpool đã rất tuyệt vời trong mùa giải này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X