Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs có vài lời muốn gửi đến Arsenal

Thứ Ba 17/12/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs chỉ ra vấn đề của Arsenal, HLV của ĐT xứ Wales khẳng định Pháo thủ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn trở lại cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Ryan Giggs chỉ trích hàng thủ của Arsenal


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Man City. Đội chủ sân Emirates đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại với tỷ số 0-3, đó là trận thua toàn diện của đội chủ sân Emirates. Thầy trò Freddie Ljungberg không tạo ra những cơ hội rõ ràng còn hàng thủ thì mắc quá nhiều những sai lầm.
Ryan Giggs chỉ ra vấn đề của Arsenal hình ảnh

Giggs lên án hàng thủ của Arsenal


Trận thua Man City khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, họ ngày càng rời xa Top 4. Ryan Giggs chỉ ra vấn đề của Arsenal, HLV của ĐT xứ Wales khẳng định Pháo thủ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn trở lại cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

“Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của Arsenal nằm ở hàng thủ. Leno là thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này, điều đó cho thấy hàng thủ của họ tệ như thế nào. Trước Man City, tuyến sau của Arsenal để lộ quá nhiều khoảng trống”.

“Tôi nghĩ các ngôi sao tấn công của Arsenal như Aubameyang hay Ozil rất lười chạy, ở một trận đấu như thế này nếu bạn trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ thì sẽ khác. Nếu Emile Smith Rowe, Bukayo Saka hoặc Joe Willock ra sân ngay từ đầu họ sẽ chạy rất nhiều”.

“Những cầu thủ trẻ có thể thiếu kinh nghiệm, song sức trẻ và tinh thần thi đấu của họ có thể lấy đầy những khoảng trống. Arsenal phòng thủ thiếu khoa học, tinh thần thi đấu của họ cũng là rất thấp. Ljungberg hay bất kỳ HLV nào khác, việc đầu tiên cần làm ở Arsenal là gia cố hàng thủ”.

Ryan Giggs cũng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa 1-1 trước Everton, huyền thoại của MU khẳng định Mason Greenwood có thể khiến cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X