Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs đã có "truyền nhân mới" ở MU

Thứ Sáu 04/09/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB MU mới đây đã công bố chủ nhân của số áo đấu 11, cũng là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs từng mặc thời còn chơi bóng.

CLB MU mới đây đã thông báo điều chỉnh số áo của hai cầu thủ. Theo đó tài năng trẻ Mason Greenwood sẽ chuyển từ áo đấu số 26 sang số 11, trong khi Bran Williams sẽ mặc áo số 33 thay cho 53.

Ryan Giggs có truyền nhân mới ở MU hình ảnh
Greenwood được trao số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs

Với việc được trao áo đấu số 11, Greenwood cũng được kỳ vọng sẽ có thể trở thành huyền thoại sân MU trong tương lai như những gì mà 'người tiền nhiệm' từng khoác số áo này Ryan Giggs từng làm được.

Thời còn chơi cho MU, Giggs luôn có một tầm ảnh hưởng đặc biệt với Quỷ đỏ. Ông cũng đã cùng đội chủ sân Old Trafford đi qua thời kỳ hoàng kim của đội bóng với 13 lần giành danh hiệu Premier League, 4 FA Cup và 2 Champions League.

Sau khi Giggs giải nghệ, MU có ý định 'treo' số áo này nhưng Giggs không đồng ý. Số áo 11 sau đó đã được trao lại cho Adnan Januzaj và Martial. Song nhìn chung cả hai đều thi đấu không như kỳ vọng. Ở mùa bóng vừa qua, số áo 11 bị bỏ trống khi Martial chuyển sang khoác áo số 9.

Mason Greenwood ra mắt Man Utd vào tháng 3/2019 và mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ người Anh đã có bước đột phá ở đột một. Chân sút 18 tuổi kết thúc mùa bóng với 17 bàn thắng sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, thành tích chỉ kém 2 ngôi sao đàn anh là Marcus Rashford (22 bàn) và Anthony Martial (23 bàn).

Với sự thăng tiến của mình, Greenwood đã lọt vào danh sách đề cử các giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa (của ban tổ chức Premier League và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh). Mới đây, anh cũng được HLV Gareth Southgate lần đầu triệu tập lên đội tuyển Anh. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X