Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ryan Giggs có giá 2 tỷ bảng”

Thứ Tư 30/08/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Roy Keane đã tuyên bố đồng đội cũ Ryan Giggs sẽ có giá trị 2 tỷ bảng nếu anh có mặt trên TTCN ở thời điểm hiện tại.

 

Trong những năm gần đây, kỳ chuyển nhượng đã xuất hiện những thương vụ có giá trị rất lớn. Hè năm ngoái, M.U bỏ ra 89 triệu bảng để có Paul Pogba từ Juventus, qua đó biến ngôi sao người Pháp thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, chỉ một năm sau số tiền của Pogba là quá nhỏ so với những gì PSG bỏ ra để có tiền đạo Neymar từ Barca. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 222 triệu euro để có ngôi sao người Brazil.
Ryan Giggs co gia 2 ty bang hinh anh
Thương vụ Neymar đến PSG khiến Roy Keane choáng váng
Mới nhất, Barca vừa bỏ ra 105 triệu euro để có Ousmane Dembele từ Dortmund, thương vụ này thậm chí có giá trị lên đến 150 triệu euro tính cả phụ phí. Đây thực sự là số tiền khổng lồ cho cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Trong thời gian còn lại ở Hè 2017, dự kiến sẽ có thêm một số thương vụ gây sốc được thực hiện. PSG sắp chi 180 triệu euro cho tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco, trong khi đó Barca dự định bỏ ra 160 triệu euro để đưa về Coutinho từ Liverpool.
M.U thăng hoa: Đừng quên vai trò của Phil Jones
M.U giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đầu tiên và không để thủng lưới, thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của trung vệ Phil Jones.
Cựu sao M.U, Roy Keane đã tuyên bố đồng đội cũ Ryan Giggs sẽ có giá trị 2 tỷ bảng nếu anh có mặt trên TTCN ở thời điểm hiện tại: “Những thương vụ chuyển nhượng lớn gần đây khiến tôi rất bất ngờ. Đó là một điều đáng suy ngẫm, những số tiền rất lớn cho những cầu thủ chỉ ở mức tiềm năng thực sự gây sốc với tôi. Tại sao họ có thể chi ra cả trăm triệu bảng cho một cầu thủ chưa ở đẳng cấp hàng đầu thế giới? Bây giờ thì chuyện một cầu thủ bình thường có giá 35 triệu bảng không còn là chuyện hiếm gặp”.
Ryan Giggs co gia 2 ty bang hinh anh 2
Giggs có giá 2 tỷ bảng nếu xuất hiện trên TTCN ở thời điểm hiện tại
“Tôi thực sự không muốn phân tích quá nhiều, nhưng đó là thị trường hiện tại. Không có quá nhiều cầu thủ tốt được đưa vào danh sách mua bán, song vẫn có những thương vụ trị giá cả trăm triệu euro dù tài năng của họ mới chỉ mới bộc lộ. Khi các cầu thủ trung bình lên đến 30-40 triệu bảng Anh, một đội bóng sẽ phải chi ra rất nhiều tiền ở một kỳ chuyển nhượng, khi các CLB trả tiền thì đó không phải là lỗi của cầu thủ. Ryan Giggs là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong mắt tôi, nếu anh ấy có mặt trên TTCN ở thời điểm hiện tại có thể giá của anh ấy lên đến 2 tỷ bảng”, huyền thoại M.U tiếp tục.

Những tin tức hấp dẫn khác về CLB Man Utd trên Bongda24h.vn
Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn vì sao bự Leicester
Theo kênh truyền hình Pháp SFR, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Mahrez của Leicester nhưng chưa được chấp nhận.
Matic tiết lộ bí quyết hòa nhập nhanh chóng với Man Utd
Tiền vệ 29 tuổi người Serbia đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Quỷ Đỏ mặc dù mới cập bến Old Trafford chưa được bao lâu.
M.U thăng hoa: Đừng quên vai trò của Phil Jones
M.U giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đầu tiên và không để thủng lưới, thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của trung vệ Phil Jones.
Lịch thi đấu bóng đá của MU tháng 9 mùa giải 2017/2018
Lịch thi đấu bóng đá của Manchester United tháng 9 mùa giải 2017/2018, trong tháng này ltđ của Mu sẽ phải thi đấu ở những giải đấu và đối thủ nào.
Mục tiêu hàng đầu của M.U ra quyết định về tương lai
Bất chấp sự quan tâm từ phía Man United, tiền vệ Ivan Perisic vẫn quyết định ở lại Inter Milan và chuẩn bị ký hợp đồng mới với họ.
M.U chốt tương lai Luke Shaw
Theo The Sun, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw. Quỷ đỏ quyết tâm giữ ngôi sao người Anh ở lại.


Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X