Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs có đôi mắt và đôi tai của một HLV

Thứ Tư 13/03/2013 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Solskjaer, người đồng đội một thời của Giggs ở Manchester United, cho biết cầu thủ người xứ Wales muốn thế chỗ Sir Alex trên ghế chỉ đạo ở Old Trafford.

ryan giggs
 

Solskjaer được xem là một trong những học trò xuất sắc của HLV Alex Ferguson. Hiện anh đang rất thành công trên cương vị HLV ở CLB Molde tại quê hương Na Uy. Do đó có lời đồn rằng Solskjaer sẽ kế nghiệp Sir Alex ở M.U. Tuy nhiên danh thủ một thời của "Quỷ đỏ" cho rằng Ryan Giggs mới là ứng viên sáng giá khi HLV người Scotland nghi hưu.

Khi mà Sir Alex ngày càng cao tuổi, vấn đề ai sẽ thay thế ông để dẫn dắt M.U đã tốn nhiều giấy mực của báo giới. Rất nhiều vị HLV nổi tiếng đã được xem là đủ khả năng để kế nhiệm Sir Alex. Nhưng Solskjaer khẳng định Ryan Giggs là người giàu tiềm năng nhất cho vị trí này. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã kí vào một bản hợp đồng cho phép anh thi đấu thêm 1 năm cho "Quỷ đỏ" và theo Solskjaer, Giggs đang nhắm tới chiếc ghế của nhà cầm quân người Scotland.

"Giggs đang tìm kiếm công việc đó ở M.U cho chính mình. Anh ấy rất có tiềm năng", Solskjaer phát biểu trước báo giới. "Anh ấy sẽ chơi bóng thêm một năm nữa, nhưng tôi cho rằng anh ấy có đôi mắt và đôi tai của một HLV", Solskjaer nói thêm.

Cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận chung kết Champions League 1999, cũng bày tỏ tham vọng của mình: "Tôi đã nói từ trước, giấc mơ của tôi là dẫn dắt M.U. Đó là công việc lớn lao nhất thế giới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X