Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Với huyền thoại Ryan Giggs, ai là đồng đội xuất chúng nhất ở MU?

Thứ Bảy 23/05/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ vĩ đại người xứ Wales cho rằng Cristiano Ronaldo và Paul Scholes là hai cái tên xuất sắc nhất từng được sát cánh ở Old Trafford.

Ryan Giggs nghĩ gì về Ronaldo và Scholes


Ryan Giggs trưởng thành từ lò đào tạo của MU và gắn bó trọn vẹn sự nghiệp quần đùi áo số với đội chủ sân Old Trafford. Tính ra, Giggs có 24 năm khoác áo Quỷ đỏ, ra sân 963 trận và ghi 168 bàn thắng.
Ryan Giggs chọn ra 2 đồng đội xuất sắc nhất ở MU hình ảnh

Ryan Giggs đánh giá cao Ronaldo và Scholes


Trong hơn 20 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, ngôi sao người Xứ Wales đã sở hữu bộ sưu tập cực kỳ đồ sộ: 13 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA và 2 lần lên ngôi ở Champions League. Tất nhiên Giggs từng sát cánh bên cạnh rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp thế giới khi còn khoác áo MU.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV đương nhiệm của ĐTQG xứ Wales đã chỉ ra 2 đồng đội xuất sắc nhất ở MU:

"Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson ở MU. Ông ấy đã giúp tôi trở thành một trong những huyền thoại của CLB. Trong thời gian chơi bóng ở Old Trafford, tôi đã được sát cánh bên cạnh rất, rất nhiều những cầu thủ xuất sắc".

"Cristiano Ronaldo có lẽ là ngôi sao nổi bật nhất mà tôi từng biết đến. Khi mới đến MU, cậu ấy không được chú ý quá nhiều, nhưng đã nỗ lực và rồi trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Ronaldo chăm chỉ và kỷ luật, cậu ấy đã ghi rất nhiều những bàn thắng và giúp MU giành những danh hiệu".

"Scholes cũng xuất sắc không kém. Bạn khó lòng chạm hay lấy bóng từ chân anh ấy. Scholes sở hữu một bộ óc phi thường, nhanh nhẹn hơn người khác. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng dài siêu việt, cậu ấy chơi bóng đơn giản nhưng rất hiệu quả".

Ryan Giggs cũng tiết lộ rằng người khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu trong sự nghiệp cầu thủ là cựu hậu vệ Javier Zanetti, người có nhiều năm khoác áo Inter Milan.

Ryan Giggs khen học trò: Báo hiệu về khả năng gia nhập MU?
Huyền thoại MU Ryan Giggs mới dành một số lời lẽ tốt đẹp cho tiền đạo Rabbi Matondo, cậu học trò tại ĐTQG xứ Wales. Thật trùng hợp khi ngày hôm qua, một số tờ...
Ngày này năm xưa: Huyền thoại MU Ryan Giggs khép lại sự nghiệp thi đấu 24 năm huy hoàng
Ngày này 6 năm trước, huyền thoại tại sân Old Trafford Ryan Giggs chính thức phát đi thông báo chia tay sân cỏ sau 24 năm thi đấu.
Scholes tiết lộ hai cựu sao MU to gan hay bật lại Sir Alex nhất
Huyền thoại Man United Paul Scholes tiết lộ David Beckham và Ryan Giggs là hai cầu thủ thích “bật” lại Sir Alex Ferguson khi còn thi đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X