Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho

Thứ Năm 27/12/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho, huyền thoại của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do MU đang chơi bùng nổ dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy.

M.U bùng nổ dưới thời Solskjaer


Mourinho đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này, những thành tích tệ hại liên tiếp khiến ông thầy người Bồ bị sa thải. BLĐ M.U đã nhiều lần kiên nhẫn, họ trao cơ hội cho cựu HLV Chelsea. Tuy nhiên, ông này không thể tận dụng cơ hội, qua đó giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.
Ryan Giggs nói về sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho hình ảnh

M.U đang chơi rất tốt dưới thời Solskjaer


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Dưới thời Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã chơi cực tốt. Sau màn ra mắt bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff, người cũ M.U vừa cùng các học trò có thêm một chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Huddersfield.

Như vậy là 2 trận đấu dưới thời ông thầy người Na Uy, M.U đã giành trọn vẹn 6 điểm, Quỷ đỏ ghi 8 bàn và nhận 2 bàn thua. Mặc dù vẫn chỉ xếp thứ 6 và kém Top 4 khoảng cách 8 điểm, song Man đỏ đang có sự thay đổi tích cực về mặt tinh thần dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.


Ryan Giggs tiết lộ lý do M.U bùng nổ dưới thời Solskjaer


Ryan Giggs nói về sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho, huyền thoại của Quỷ đỏ đã tiết lộ lý do MU đang chơi bùng nổ dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy.
Ryan Giggs nói về sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho hình ảnh 2

Giggs nói về Mourinho và Solskjaer


“M.U đang chơi tốt dưới thời Solskjaer, cậu ấy chưa có nhiều thời gian gắn bó với đội bóng, bởi vậy dấu ấn chiến thuật mà cậu ấy để lại là chưa nhiều. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy, M.U có sự thay đổi về tinh thần thi đấu, các cầu thủ thi đấu quyết tâm và tự tin hơn rất nhiều”.

“Điều mà Solskjaer làm tốt hơn Mourinho chính là khơi dậy tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Sự tích cực xuất hiện ở khắp nơi, ở trận đấu với Huddersfield, Pogba tỏa sáng với những bàn thắng còn David de Gea có tình huống cản phá xuất thần”.

“Tôi tin chuỗi thắng của M.U vẫn chưa dừng lại, tôi tin đội bóng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Bournemouth và Newcastle. Nếu tiếp tục chơi như 2 trận đấu vừa qua, M.U hoàn toàn có hy vọng vào Top 4”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X