Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra những sao trẻ xuất sắc nhất hiện tại

Thứ Sáu 29/05/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra danh sách những sao trẻ xuất sắc nhất hiện tại, trong đó có Marcus Rashford, cầu thủ đang khoác áo Quỷ đỏ.

Giggs chỉ ra những sao trẻ sáng giá


Bóng đá thế giới hiện tại có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, họ cho thấy mình có thể trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại MU, Ryan Giggs, đã chỉ ra những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, ông nói:
 
Ryan Giggs chỉ ra những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Sancho và Rashford được Giggs đánh giá cao


"Có rất nhiều những cầu thủ trẻ xuất sắc ở thời điểm hiện tại. Cái tên đầu tiên phải kể đến là Marcus Rashford, cậu ấy đang là niềm hy vọng trên hàng công của MU và ĐT Anh. Cậu ấy có cơ hội ra mắt MU từ khi còn rất trẻ, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp".

"Tôi chắc chắn rằng Rashford sẽ trở thành sát thủ hàng đầu khi được tích lũy thêm kinh nghiệm. Không thể bỏ qua Jadon Sancho, cậu ấy là một người đa năng, cậu ấy dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Sancho có thể bùng nổ ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu".

"Sancho sở hữu những kỹ năng đặc biệt, cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai gần. Sancho đưa ra quyết định táo bạo khi rời Man City đến một đất nước khác khi còn trẻ. Và cậu ấy thực sự đã làm nên sự khác biệt".

"Đồng đội của Sancho, Erling Haaland cũng vậy, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Giống như Rashford, Haaland có thể trở thành một trong những tiền đạo cắm hay nhất thế giới. Không thể không kể đến Kylian Mbappe, cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Cậu ấy là ứng viên nặng ký cho danh hiệu quả bóng Vàng".

"Ansu Fati, Phil Foden hay Mason Greenwood cũng rất đáng để chờ đợi. Trong thời gian làm việc ở ĐT xứ Wales, tôi cũng đã tiếp xúc với rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, có thể kể đến như David Brooks, Daniel James và Ethan Ampadu, họ có tiềm năng rất lớn và có thể phát triển hơn nữa".

"Các cầu thủ thi đấu quyết tâm và không hề sợ hãi. Họ đơn giản là không nghĩ quá nhiều về trận đấu, họ chỉ thể hiện bản thân. Và tôi cũng nhớ lại rằng, mình cũng đã từng như vậy trong quá khứ."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X