Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra lý do khiến MU để Liverpool gỡ hòa

Thứ Hai 21/10/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs chỉ trích Marcos Rojo sau trận hòa Liverpool, HLV của ĐT xứ Wales khẳng định cầu thủ người Argentina mắc sai lầm trong bàn gỡ hòa của Adam Lallana.

Marcos Rojo bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Quỷ đỏ mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã có một trận đấu tuyệt hay. Các học trò của HLV Solskjaer vượt lên dẫn trước với pha lập công của Marcus Rashford, nhưng rất tiếc họ lại không thể bảo vệ thành công chiến thắng.
Ryan Giggs chỉ trích Marcos Rojo  hình ảnh

Giggs chỉ trích Marcos Rojo


Phút 86, Adam Lallana dễ dàng đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số 1-1. Ở tình huống này hàng thủ của Man đỏ đã mắc sai lầm khi để bóng tìm đến vị trí của cầu thủ người Anh, ở cự ly gần tiền vệ của Liverpool dễ dàng sút tung lưới De Gea.

Ryan Giggs chỉ trích Marcos Rojo sau trận hòa Liverpool, HLV của ĐT xứ Wales khẳng định cầu thủ người Argentina mắc sai lầm trong bàn gỡ hòa của Adam Lallana.

“Rõ ràng Rojo là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thua mà MU phải nhận, cậu ấy là người ở gần Lallana nhất nhưng lại không thể ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Rojo đã để bóng đi qua chân rất đáng trách, cậu ấy phải nhận lỗi về mình”.

“Tôi không đánh giá cao Rojo ở khả năng phán đoán, cậu ấy mắc khá nhiều sai lầm tương tự trong thời gian chơi bóng ở Old Trafford. Đó là lý do cậu ấy không thường xuyên được đá chính”.

Ryan Giggs cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của Man đỏ trước Liverpool: “Điều tích cực mà MU thể hiện đó là tinh thần thi đấu. Những trận đấu với Liverpool không chỉ là 3 điểm, nó còn là danh dự. Tôi hài lòng với cách MU thi đấu ở trận đấu này”.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Liverpool, MU đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn là 2 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X