Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra hai yếu khuyết của bom tấn Man Utd

Thứ Tư 02/08/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Xứ Wales mong muốn tiền đạo tân binh Romelu Lukaku nhanh chóng cải thiện khả năng bắt buộc một và chống chịu áp lực để có thể vươn tới thành công ở Old Trafford.

Khó có thể đánh giá hết về Romelu Lukaku sau chuyến du đấu hè vừa rồi trên đất Mỹ. Tiền đạo người Bỉ đúng là đã thể hiện được khả năng ghi bàn trứ danh của mình, thế nhưng sự hòa nhập tổng thể và mức độ đóng góp vào lối chơi chung của Man Utd vẫn là dấu hỏi, hiển nhiên như vậy vẫn chưa thể xứng đáng với mức giá ngất ngưởng 75 triệu bảng.

Ryan Giggs chi ra hai yeu khuyet cua bom tan Man Utd hinh anh
Lukaku cần phải cải thiện nhiều điều khi đã khoác áo MU

Huyền thoại Ryan Giggs cũng đồng tình với quan điểm rằng Lukaku chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng của giới mộ điệu và mới đây đã chỉ ra hai yếu khuyết mà cựu ngôi sao Everton cần phải cải thiện cho mùa giải đầu tiên trước mắt ở Old Trafford. Cựu tiền vệ người Xứ Wales chia sẻ:

“Man Utd cần thay máu cho hàng công và chấn thương dài hạn của Ibrahimovic khiến Lukaku buộc phải thay thế ngay tức khắc với phong độ cực cao. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi rất nhiều bàn thắng, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Thế nhưng, Lukaku vẫn phải cố gắng hơn nữa cả trên khía cạnh chuyên môn và tâm lý.”

“Trước nhất, Lukaku phải cải thiện kỹ năng bắt bước một của mình, điểm yếu cố hữu của cậu ấy suốt nhiều năm qua. Những bàn thắng ở West Brom và Everton là không đủ, bởi cậu ấy cần phải làm được nhiều hơn như vậy trong màu áo MU. Thứ hai, Lukaku cần phải có sức chống chịu áp lực cực tốt khi trở đã trở thành tiền đạo của một đội bóng lớn. Đó là điều cậu ấy chưa từng trải qua và rất khó thoát khỏi chỉ trích mỗi khi thể hiện không tốt trên sân cỏ.”

Lukaku và Man Utd chuẩn bị bước vào trận giao hữu cuối cùng gặp Sampdoria của Ý ở Ireland (1h45 ngày 3/8, giờ Việt Nam). Trong tuần sau, thầy trò Mourinho sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với trận tranh siêu cúp Châu Âu Real vs MU cũng như tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford khai hội Premier League 2017-18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X