Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs ca ngợi Man Utd hết lời sau thành công bước đầu tại Champions League

Thứ Năm 08/11/2012 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Lão tướng của Quỷ Đỏ đã nhấn mạnh rằng cách mà đội bóng của anh lấy lại hình ảnh sau một mùa giải trước quá đỗi thất vọng để giành vé đi tiếp ở Champions League thật tuyệt vời. Và Man Utd hiện tại mới đúng là Quỷ Đỏ mà nhiều người biết đến.

Việc Man Utd thường xuyên tiến sâu vào giải đấu danh giá nhất châu lục dường như đã trở thành một thông lệ trong mắt người hâm mộ trái bóng tròn. Vì việc Quỷ Đỏ bất ngờ ngã gục ngay tại một bảng đấu khá dễ như mùa trước lại khiến nhiều người vẫn còn ghi nhớ tới tận bây giờ.

Ryan Giggs
Ryan Giggs tin rằng Man Utd sẽ trở lại với hình ảnh của một ông lớn
ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, ở Champions League năm nay, Man Utd đã nhanh chóng chứng minh được rằng thạm họa năm ngoái dường như chỉ là bước sảy chân của "gã khổng lồ" mà thôi. Với việc giành chiến thắng 3-1 trước Braga trong trận đấu mới đây, Quỷ Đỏ đã chính thức khi tên mình vào vòng knock-out khi vẫn đang có trong tay tới 2 trận chưa đấu.

Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ tốt, Ryan Giggs tin rằng, giờ đây Quỷ Đỏ lại trở lại là chính mình: "Chúng tôi đã rất thất vọng với thành tích ở mùa trước. Chắc chắn nó không đủ tốt và chúng tôi hiểu rằng mình có nhiều việc phải làm. Man Utd hi vọng rằng phong độ tốt hiện tại sẽ tiếp tục được duy trì, cả ở Champions League cũng như Premier League."

Phải làm khách trên "đất dữ" Braga với mục tiêu là kiếm trọn ba điểm nhằm sớm giành vé vào vòng knock out, thầy trò Alex Ferguson đã phải thấp thỏm lo âu khi Alan mở tỉ số cho đội chủ nhà từ chấm penalty. Tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của một ông lớn, Man Utd nhanh chóng ghi được 3 bàn nhờ công của bộ ba Ro- Pe- Chi. Trong số các đồng đội, Ryan Giggs đặc biệt đề cao màn thể hiên của Robin Van Persie. Lão tướng của Man Utd cho biết: "Với phong độ hiện tại, Van Persie đang có sự tự tin cao độ và tôi nghĩ trước trận đấu mọi người đều tin rằng trong trận vừa qua cậu ấy sẽ ghi bàn."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X