Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tội

Thứ Năm 29/04/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester vào hôm qua để tham dự phiên tòa xử mình.
Vào tháng 11 năm ngoái, huyền thoại MU - Ryan Giggs bị triệu tập đến đồn cảnh sát vì bị tình nghi hành hung bạn gái cũ Kate Greaville. Vụ việc này đã khiến Ryan Giggs phải ra tòa. Mới đây, LĐBĐ Xứ Wales quyết định sa thải huyền thoại MU ngay trước thềm VCK Euro 2020.
 
Ryan Giggs có mặt tại tòa án vào ngày 28/4

Ryan Giggs có mặt tại tòa án vào ngày 28/4


Hôm qua, Ryan Giggs đã có mặt tại Toà án sơ thẩm Manchester. Cựu danh thủ MU bị buộc tội hành hung 2 bạn gái cũ Kate Greaville và em gái cô này, Emma. Ngoài ra, Giggs còn bị áo buộc cưỡng bức và kiểm soát bạn gái cũ trong thời gian từ tháng 12/2017 đến tháng 11/2020. 

Theo đó, trong khoảng thời gian hai người ở bên nhau, Giggs đã nhiều lần say rượu và hành hung bạn gái. Ông còn thường xuyên sỉ nhục em gái Emma của Kate Greaville. 

Tại tòa án, Giggs chỉ xác nhận tên và địa chỉ của mình chứ không nhận tội. Luật sư đại diện cho cựu danh thủ người xứ Wales cũng khẳng định rằng thân chủ của mình vô tội. Huyền thoại MU sẽ tiếp tục xuất hiện tại tòa án Manchester vào thứ Tư, ngày 26 tháng 5.

Nếu bị kết tội, Ryan Giggs có thể phải đối mặt với án phạt tù lên đến 5 năm. Chưa biết là huyền thoại của MU có bị kết tội hay không, nhưng rõ ràng vụ việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của ông.

Ryan Giggs là huyền thoại của MU. Trong suốt sự nghiệp ông chỉ gắn bó với đội sân Old Trafford và sở hữu bảng thành tích cá nhân cùng bộ sưu tập danh hiệu ít người sánh được.
Huyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tưHuyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tư
Ryan Giggs đã bị gạt khỏi danh sách đề cử vào Đại sảnh danh vọng (Hall of fame) của Premier League dù sở hữu những chiến tích lẫy lừng trong màu áo MU.
Giggs đối mặt án 5 năm tùGiggs đối mặt án 5 năm tù
Với cáo buộc hành hung bạn gái cũ vừa qua, huyền thoại Man United và HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đang đối mặt với án tù cực nặng.
Hành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK EuroHành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro
LĐBĐ xứ Wales xác nhận HLV Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG nước này tham dự VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay.
Ryan Giggs giành… chó với bạn gái cũRyan Giggs giành… chó với bạn gái cũ
Nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun cho thay, sau khi chia tay cả Ryan Giggs và bạn gái cũ Kate Greville đều muốn nuôi chú chó Mac – 6 tháng tuổi.
Xé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van PersieXé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van Persie
Riyad Mahrez đã gia nhập danh sách ghi bàn bằng chân trái nhiều nhất lịch sử Premier League cùng một loạt tên tuổi lừng lẫy sau khi lập cú đúp trong chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X