Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs bày cách giúp MU trở lại mạnh mẽ

Chủ Nhật 06/10/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ.

MU cần thêm 5 bản hợp đồng chất lượng


Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu không ấn tượng. Với 9 điểm sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ đang tạm thời xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Mặc dù mùa giải mới đi qua được 8 vòng đấu, song đội chủ sân Old Trafford đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 15 điểm.
Khởi đầu không ấn tượng, Ryan Giggs nói về đội hình MU hình ảnh

Giggs muốn MU mua thêm cầu thủ


Với hơn 140 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại của MU không đem đến sự hài lòng nơi NHM. Quỷ đỏ lúc này chơi tấn công bế tắc, trong khi đó hàng thủ dù có sự đầu tư lớn nhưng không tạo ra sự thay đổi đáng kể so với mùa trước.

HLV Solskjaer nói về thành tích của MU
, ông thừa nhận Man đỏ chưa đáp ứng sự tin tưởng từ NHM. Với MU hiện tại có lẽ Top 4 Ngoại hạng Anh đã là mục tiêu khó thực hiện chứ đừng nói đến chuyện vô địch.

Trong một phát biểu mới nhất, Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ.

“Hè năm nay, Solskjaer đã đưa về Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Đây đều là những bản hợp đồng tốt, nhưng chưa đủ. Tôi nghĩ ông ấy cần 8 bản hợp đồng chất lượng để có thể giúp MU cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Bạn không thể mang về cùng lúc nhiều cầu thủ như vậy ở một kỳ chuyển nhượng, bạn cần có một kế hoạch chi tiết. Trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, MU cần tiếp tục chi tiền qua đó nâng cấp đội hình. Tôi không tin vào việc MU sa thải Solskjaer, tôi nghĩ ông ấy sẽ tiếp tục được tin tưởng”.

“Tất nhiên tôi ủng hộ Solskjaer, tôi tin ông ấy sẽ giúp MU trở lại với hình ảnh đáng sợ trong quá khứ. Vấn đề là chúng ta cần cho Solskjaer thêm thời gian”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X