Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs bất ngờ ủng hộ Mourinho vụ chỉ trích Herrera

Thứ Tư 25/10/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả huyền thoại Man Utd cũng tỏ ra ngạc nhiên khi tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ phũ phàng về màn trình diễn của các đồng đội trong trận thua 1-2 trước Huddersfield.

Sau khi phải chấm dứt mạch trận bất bại trên sân Huddersfield, Ander Herrera đã thừa nhận trận thua xứng đáng tâm phục khẩu phục của Man Utd với tinh thần chiến đấu thiếu nhiệt huyết và quyết tâm hơn hẳn đội chủ nhà. Phát biểu công khai kiểu dạng “thật thà hư” của tiền vệ người Tây Ban Nha đã khiến Jose Mourinho nổi giận và ngay sau đó chỉ trích học trò không biết giữ mồm giữ miệng.

Ryan Giggs bat ngo ung ho Mourinho vu chi trich Herrera hinh anh
Mourinho chỉ trích Herrera vì những phát biểu sau trận Huddersfield 2-1 MU

Mặc dù chính Mourinho mới là người bị dư luận lên án nhiều hơn sau đó khi phản ứng vô cớ với sự thẳng thắn của Herrera, giờ HLV người Bồ Đào Nha lại bất ngờ được một huyền thoại Man Utd ra mặt bảo vệ. Theo đó, cựu tiền vệ Ryan Giggs cũng đã lên tiếng phê bình đàn em 28 tuổi vì cách trả lời phỏng vấn thiếu khôn khéo như vậy.

“Bản thân tôi cũng ngạc nhiên với những phát biểu của Herrera. Thực sự mình không nên nói về đồng đội như vậy trước báo chí, bất kể đúng hay sai. Đó là công việc, phận sự của HLV. Khi bạn thể hiện sự thiếu tin tưởng vào đồng đội thì đó có thể để lại những hệ lụy khôn lường. Là một tập thể, chúng ta thắng cùng nhau và chúng ta thua cùng nhau, ở đây tôi cũng muốn nói chuyện không thể bài xích riêng Victor Lindelof nữa.”

Man Utd nhanh chóng gượng dậy sau thất bại bất ngờ với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Swansea để thẳng tiến tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Coi như Quỷ Đỏ cũng đã có bước chạy đà ổn thỏa cho trận đại chiến cuối tuần này với màn tiếp đón Tottenham, đối thủ đang đạt phong độ cực cao và trận đại thắng Liverpool đến 4-1 là minh chứng rõ ràng nhất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X