Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Bale có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại"

Thứ Năm 30/08/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về Gareth Bale, huyền thoại của M.U tin tưởng cầu thủ người xứ Wales sẽ có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại.

Bale đang chơi rất tốt


Trong những mùa giải gần đây, Gareth Bale không chứng tỏ tầm ảnh hưởng quá lớn ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo. Tuy nhiên, từ mùa giải này tầm ảnh hưởng của Bale được dự đoán sẽ lớn hơn khi CR7 ra đi.
Ryan Giggs phát biểu về Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19


Ronaldo đã cập bến Juventus với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 105 triệu bảng. Sự ra đi của CR7 để lại một khoảng trống quá lớn trên hàng công của Los Blancos, song dường như Bale đang lấp đầy khoảng trống đó.

Trong 2 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, cầu thủ 29 tuổi đã chơi cực tốt. Bale đã có 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 2 trận đầu tiên ở La Liga 2018/19, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Los Blancos giành 6 điểm tối đa.

Bale không ghi quá nhiều mùa giải trong những mùa giải gần đây, song với sự khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, có thể nhận định rằng số bàn thắng của anh sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2018/19.

Giggs tin Bale sẽ thay thế vị trí của Ronaldo

Ryan Giggs phát biểu về Gareth Bale, huyền thoại của M.U tin tưởng cầu thủ người xứ Wales sẽ có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại.
Bale Ronaldo

Giggs tin Bale sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại


“Sự ra đi của Ronaldo để lại khoảng trống rất lớn nhưng tôi tin Bale sẽ lấp đầy, câu ấy có kinh nghiệm và lại gắn bó với Real trong một thời gian dài. Mỗi năm Bale đều phải chịu những áp lực, mùa này áp lực với cậu ấy còn lớn hơn nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua”.

“Ronaldo đã ra đi, điều đó khiến Bale có nhiều cơ hội khẳng định mình hơn. Cậu ấy đã quyết tâm trở thành ngôi sao số 1 của Real và cậu ấy đang là rất tốt, tôi tin Bale sẽ ghi ít nhất 35 bàn thắng ở mùa giải này, tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Real ở mùa giải 2018/19”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X