Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Fraser từ chối ký hợp đồng với Bournemouth để được đến Arsenal

Thứ Bảy 13/04/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Ryan Fraser tới Arsenal vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019. Ngôi sao 25 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Bournemouth để được chuyển tới thi đấu ở sân Emirates.

Arsenal quan tâm Ryan Fraser


Arsenal đã chính thức mất Ramsey vào tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cầu thủ sinh năm 1990. Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Ryan Fraser của Bournemouth.
 
Từ chối ký hợp đồng với Bournemouth, Ryan Fraser tới Arsenal hình ảnh

Arsenal muốn mua Ryan Fraser


Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth, ngôi sao sinh năm 1994 đã có 7 bàn cùng 11 kiến tạo trên mọi mặt trận. Ryan Fraser là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Ryan Fraser hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Ramsey để lại. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 25 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Đội bóng thành London dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ của Bournemouth.


Ryan Fraser từ chối ký hợp đồng với Bournemouth


Cách đây không lâu, phía Bournemouth thông báo họ sẽ không bán Fraser cho Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1994 là trụ cột của đội bóng này, bởi vậy họ sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. 
 
Ryan Fraser tu choi ky hop dong voi Bournemouth

Ryan Fraser từ chối ký hợp đồng với Bournemouth


Tuy nhiên, theo Miror, thương vụ Ryan Fraser tới Arsenal vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019. Ngôi sao 25 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Bournemouth để được chuyển tới thi đấu ở sân Emirates.

Hợp đồng giữa Fraser và Bournemouth chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, với việc cầu thủ sinh năm 1994 từ chối ký hợp đồng mới Bournemouth sẽ buộc phải bán cầu thủ này vào Hè 2019 nếu không muốn mất trắng một năm sau đó.

Dường như Fraser đã bị dao động trước lời đề nghị của Arsenal, anh đang quyết tâm cập bến sân Emirates. HLV Unai Emery cũng dành cho ngôi sao của Bournemouth những lời khuyên: “Cậu ấy là cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng tôi sẽ không nói quá nhiều đến một cầu thủ không phải của Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X