Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Tottenham và Arsenal chính thức dứt áo ra đi

Thứ Sáu 19/06/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe xác nhận cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser sẽ không chơi cho Bournemouth thêm bất cứ trận nào nữa.

Các CLB theo đuổi anh như Everton, Tottenham và Arsenal hẳn đều vui mừng khi tuyển thủ Scotland từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Fraser sẽ rời Bournemouth


Hợp đồng của Ryan Fraser với Bournemouth sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, thời điểm mà dự kiến mùa 2019-20 sẽ khép lại. Nhưng đại dịch Covid-19 xảy ra khiến cho Premier League tạm dừng 3 tháng qua.

Mục tiêu của Arsenal, Ryan Fraser chính thức rời Bournemouth hình ảnh
Fraser hết hạn hợp đồng với Bournemouth cuối tháng 6

Phải tới cuối tháng 7, mùa giải này mới thực sự khép lại. Bournemouth đã đề nghị Fraser chơi cho CLB trong ngắn hạn như nhiều trường hợp khác ở châu Âu. Nhưng đội bóng miền Nam không ngờ rằng trụ cột vài mùa qua đã từ chối.

Fraser nằm trong tầm ngắm của những CLB như Everton, Arsenal và Tottenham có tầm vóc hơn nhiều Bournemouth. Có thể mũi công 26 tuổi sợ rằng rủi ro chấn thương sẽ xảy ra ở những trận còn lại mùa này và từ chối ở lại tiếp tục cống hiến.

HLV Howe xác nhận

HLV Howe nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không nghĩ rằng tôi đặc biệt ngạc nhiên trước quyết định của Fraser. Chúng tôi đã biết rõ được một thời gian rằng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới.”

“Điều đầu tiên để nói về chuyện này là không ai có thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra với virus corona. Mùa giải bị tạm dừng và sau đó kéo dài. Fraser cảm thấy mình ở một tình thế rất khó khăn vì điều đó.”

Fraser roi Bournemouth
HLV Howe xác nhận học trò sẽ lập tức ra đi

“Bây giờ, cậu ấy đã chơi trận đấu cuối cùng cho Bournemouth. Cậu ấy sẽ không tham gia với chúng tôi trong 9 trận đấu cuối cùng. Tôi chỉ muốn các cầu thủ tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến trụ hạng chúng tôi đang đối mặt và mong muốn được làm điều đó với đủ đội hình của mình.”

“Đây là những trận đấu quan trọng nhất mà CLB trải qua trong thời gian gần đây và chúng tôi cần mọi người ở trong cùng một tinh thần chiến đấu vì tập thể. Fraser do tình huống hợp đồng của mình không thể cam kết điều đó.”

“2 trận nữa đối với chúng tôi sẽ không tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần một cam kết 9 trận và Fraser không thể đưa ra điều đó vào lúc này. Đó là cái kết không mong muốn nhưng hoàn cảnh phát sinh có nghĩa là nó đã xảy ra. Tôi cảm thấy thật buồn và bực bội bởi cậu ấy được người hâm mộ yêu mến suốt thời gian ở đây.”


Fraser gia nhập Bournemouth từ Aberdeen vào tháng 1 năm 2013 khi họ còn chơi ở League One. Anh đã có 208 lần ra sân cho CLB, ghi được 24 lần.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X