Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool nhận tin cực vui từ Ryan Fraser

Thứ Tư 20/11/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser muốn rời Bournemouth, cầu thủ 25 tuổi không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, thông tin này đem đến niềm vui cho Arsenal và Liverpool.

Ryan Fraser đem tin vui đến cho Arsenal và Liverpool


Mùa giải năm nay, mặc dù đã đưa về Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn song tuyến giữa của Arsenal vẫn thi đấu thiếu sự sáng tạo. Khi mà Mesut Ozil không được sử dụng còn Ceballos chơi không quá nổi bật, những tiền đạo của Pháo thủ không có nhiều cơ hội ghi bàn.
 
Arsenal và Liverpool chú ý Ryan Fraser muốn rời Bournemouth hình ảnh

Ryan Fraser muốn rời Bournemouth


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2020, Ryan Fraser của Bournemouth là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Liverpool cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ 25 tuổi, The Kop cũng muốn nâng cấp khả năng sáng tạo cho tuyến giữa.

Ryan Fraser muốn rời Bournemouth, cầu thủ 25 tuổi không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, thông tin này đem đến niềm vui cho Arsenal và Liverpool.

“Tôi đang gặp một chút khó khăn ở Bournemouth, tôi cảm thấy đơn độc. Tất nhiên, tôi vẫn là người của Bournemouth, tương lai của tôi được quyết định trong vài tháng tới”.

Với những phát biểu của mình rõ ràng Fraser không hạnh phúc ở sân Vitality, chỉ cần nhận được những lời đề nghị tiền vệ này sẽ tiến hành đàm phán. Bournemouth nhiều khả năng cũng sẽ chấp nhận nhả ngôi sao của mình.

Mùa giải vừa qua Ryan Fraser chơi rất tốt với 7 bàn cùng 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, sau đó anh muốn ra đi ở Hè 2019 nhưng không thành công. Việc không thể ra đi khiến cầu thủ này chán nản, giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh chơi rất thất vọng.

Bournemouth hiểu rằng họ không thể tiếp tục giữ cầu thủ sinh năm 1994. Theo The Sun, Ryan Fraser ưu tiên đến Arsenal hơn là Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X