Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ryan Fraser là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham"

Thứ Hai 11/05/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent cho rằng tiền vệ Ryan Fraser sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Spurs.

Tottenham được khuyên nên chiêu mộ Ryan Fraser


Tottenham chưa khởi sắc rõ rệt kể từ khi Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino. Thực ra, cũng cần phải thông cảm cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bởi ông đang không có trong tay đội hình như ý muốn.
 
Tottenham nên chiêu mộ tiền vệ Ryan Fraser hình ảnh

Ryan Fraser là mục tiêu hàng đầu của Tottenham


HLV Mourinho cần thêm những gương mặt phù hợp với triết lý của mình. Hiện tại, tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth được xem là một mục tiêu được "Người đặc biệt nhắm tới.
Tài chính khó khăn, Mourinho đành chấp nhận săn đón hàng miễn phí chất lượng cao
Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về tiền vệ Ryan Fraser từ Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do như sự chia sẻ khó khăn với CLB.
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent tin rằng Ryan Fraser rất phù hợp với Spurs:

"Mourinho đã có Son Heung-min ở cánh trái, Harry Kane ở trung tâm và có thể là Fraser ở bên phải để cạnh tranh với Lucas Moura. Ngoài vị trí chạy cánh, cậu ấy còn có thể đá hộ công hay tiền vệ trung tâm. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, đặc biệt là khi Tottenham không mất phí chiêu mộ cậu ấy".

"Tôi biết Fraser muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ đối mặt với những sự cạnh tranh rất lớn, cậu ấy là cái tên mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu ở Hè năm nay".

"Ngoài Fraser, Thomas Meunier cũng là một cầu thủ tốt. Tôi sẽ rất vui nếu Tottenham chiêu mộ thành công cậu ấy từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X