Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hiện tượng’ Premier League thừa nhận bị thu hút bởi Arsenal

Thứ Năm 04/04/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser để ngỏ khả năng chuyển sang Arsenal. Tuyển thủ Scotland đang chơi rất hay trong màu áo Bournemouth mùa giải 2018/19 này.

Arsenal được cho là đang dành sự quan tâm cho Ryan Fraser. Và cầu thủ chạy cánh này cũng không giấu được sự háo hức với viễn cảnh là thành viên của Pháo thủ.
 

Fraser trong tầm ngắm Arsenal


Báo chí Anh mới đưa tin Fraser đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Để có được cầu thủ 25 tuổi, Pháo thủ sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 25 triệu bảng cho Bournemouth.

Ryan Fraser để ngỏ khả năng chuyển sang Arsenal thi đấu hình ảnh

Ryan Fraser để ngỏ khả năng chuyển sang Arsenal thi đấu


Ở mùa 2018/19 này, Fraser đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Sau 32 lần ra sân đã qua tại Premier League, anh đóng góp 6 bàn cộng với 10 kiến tạo. Một thuận lợi cho các CLB theo đuổi như Arsenal là việc Fraser được tính là cầu thủ “home-grown” (những cầu thủ được đăng ký thi đấu ít nhất 3 năm trước tuổi 21).
 

Không phủ nhận điều gì


Fraser không khẳng định điều gì về tương lai song thừa nhận bị thu hút bởi tin đồn được Arsenal quan tâm. “Tôi sẽ không nói dối, điều đó rất tuyệt. Điều đó có nghĩa là bạn đang làm điều gì đó ấn tượng”, cầu thủ 25 tuổi nói với Sky Sports.

“Đó là một CLB lớn thực sự. Khi bạn nhìn thấy tên mình có liên quan, bạn luôn nghĩ mình phải làm tốt hơn nữa tại Bournemouth. Tôi sẽ không nói dối, bạn cảm thấy vui khi đó là một CLB lớn.”

Fraser - người đã gắn bó với Bournemouth kể từ những ngày còn ở League One đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình cho đến nay. Tỏa sáng tại CLB miền Nam nước Anh, cầu thủ chạy cánh này cũng được gọi lên ĐT Scotland tham dự UEFA Nations League và vòng loại Euro 2020.

Fraser nói thêm: “Những tin đồn sẽ không quá ảnh hưởng tới tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì đang làm, cố gắng tận hưởng bản thân và cố gắng giành chiến thắng cùng CLB chủ quản. Điều gì tới rồi sẽ tới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X