Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Bertrand phàn nàn: "Chelsea lúc nào cũng gặp bất lợi"

Thứ Hai 05/11/2012 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo "truyền nhân" của Ashley Cole thì Chelsea luôn gặp những bất lợi trong những vụ kiện tụng phân biệt chủng tộc.

Khi vụ lùm xùm giữa John Terry và Anton Ferdinand đã qua đi thì Chelsea lại dính phải một vụ phân biệt chủng tộc mới với trọng tài Mark Clattenburg- người mà họ tin là fan của Man Utd. Theo The Blues thì ngoài việc gây nhiều bất lợi cho Chelsea trong trận đấu thì vị trọng tài FIFA này còn có những từ ngữ phân biệt chủng tộc nhằm vào John Obi Mikel. Mặc dù đã kiện ông Clatterburg ra tòa nhưng với bằng chứng ít ỏi trong tay là lời khai từ các cầu thủ, Chelsea nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp về vấn đề pháp lý trong năm qua.

Ryan Bertrand
Ryan Bertrand cho rằng Chelsea không nhận được sủng hdù cho
họ chẳng làm gì sai
Và Ryan Bertrand- cầu thủ được xem là truyền nhân của Ashley Cole mới đây đã lên tiếng bày tỏ qua điểm của mình về vấn đề trên. Theo anh, Chelsea thường gặp những bất lợi tuy nhiên các cầu thủ có thể xử lý nó để không ảnh hưởng gì đến vấn đề chuyên môn: "Tinh thần toàn đội rất tốt. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt ở mùa giải mình và tôi nghĩ rằng Chelsea chưa nhận được đủ sự ủng họ như những gì chúng tôi xứng đáng có."

"Mọi thứ thường bất lợi cho chúng tôi. Nhưng Chelsea sẽ biết cách xử lý bởi nó đã trở thành một phần công việc ở Chelsea rồi."

Ngoài ra, Ryan Bertrand cũng đang rất trông chờ sự trở lại của "đàn anh"- John Terry cho trận đấu gặp Donetsk trong khuôn khổ Champions League tới đây. Mặc dù vẫn chưa hết án phạt nhưng án treo giò của John Terry chỉ áp dụng cho các giải đấu thuộc khuôn khổ nước Anh vì thế thủ quân Chelsea hoàn toàn có thể góp sức cho The Blues tại đấu trường Châu lục. Đây là một sự bổ sung rất tốt cho hàng thủ Chelsea vào lúc này. Thực tế đã chỉ ra rằng trong khoảng thời gian thiếu Terry, Chelsea chưa giữ sạch lưới 1 trận nào. "Terry trở lại sẽ là một sự bổ sung lực lượng to lớn cho Chelsea."- Bertrand nói.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X