Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi nào quan trọng nhất Liverpool và ĐT Hà Lan?

Thứ Bảy 18/04/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Ryan Babel, Georginio Wijnaldum và Virgil van Dijk là hai cầu thủ hàng đầu của CLB lẫn Liverpool và tuyển Hà Lan.

Ryan Babel khen ngợi bộ đôi đồng hương.


Georginio Wijnaldum và Virgil van Dijk đang có chỗ đứng cực kỳ chắc chắn ở Liverpool. Ngoài ra, họ cũng là những lựa chọn hàng đầu của HLV Ronald Koeman ở ĐT Hà Lan.
Babel chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool và ĐT Hà Lan hình ảnh

Ryan Babel khen ngợi Van Dijk


Mới đây, Ryan Babel - đồng đội của cả hai ở Oranje - đã lên tiếng khen ngợi họ: "Wijnaldum và Van Dijk là những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool và ĐT Hà Lan. Đó là điều quá rõ ràng. Wijnaldum đã thay đổi rất nhiều ở Liverpool. Khi còn thi đấu ở Newcastle, cậu ấy có xu hướng chơi cao và ghi rất nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, tại Anfield cậu ấy chấp nhận chơi thấp và tham gia nhiều hơn vào việc xây dựng lối chơi của đội bóng".

"Trong màu áo ĐT Hà Lan, Wijnaldum luôn là nhân tố quan trọng. Nguồn năng lượng của cậu ấy thật khó tin, luôn chạy không biết mệt mỏi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện, có thể tắc bóng, phòng ngự, ghi bàn, kiến tạo... Cậu ấy cũng sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ".

"Còn Van Dijk đã phát triển vượt bậc trong 3, 4 năm gần đây. Hãy nhìn vào sự tiến bộ của cậu ấy từ khi đến Liverpool. Van Dijk cũng rất quan trọng đối với ĐT Hà Lan, một người đội trưởng tuyệt vời. Những lời nói và hành động của cậu ấy luôn được tôn trọng. Tôi rất nể trọng cậu ấy."

Thực ra, Ryan Babel từng có thời gian khoác áo Liverpool (từ năm 2007 đến năm 2011). Hiện anh đang thi đấu cho CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan, Ajax theo dạng cho mượn từ Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1986 đã được chơi 63 trận và ghi 10 bàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X