Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

2 khoảnh khắc Ryad Mahrez bỏ lỡ cơ hội kết liễu mùa giải của Liverpool

11/04/2022

Những phút cuối trận Man City vs Liverpool, tiền vệ Ryad Mahrez có cơ hội ngon ăn để giúp cho đội nhà giành chiến thắng và chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

2 pha bỏ lỡ đáng tiếc của Ryad Mahrez trong trận gặp Liverpool


Mahrez
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Man City được hưởng quả đá phạt ở cự ly 25m về phía khung thành Liverpool với góc sút rộng. Ryad Mahrez thực hiện cú cứa lòng hiểm hóc vượt qua hàng rào và cả tầm với của Alisson. Tuy nhiên, đáng tiếc khi bóng chạm cột dọc.
Mahrez
Tới những phút bù giờ, Mahrez lại có cơ hội. Trong tình huống phản công, De Bruyne đưa Mahrez vào vị trí thuận lợi với rất nhiều lựa chọn.
Mahrez
Mahrez bình tĩnh ngoặt bóng vặn sườn Van Dijk. Sau đó, anh đi bóng thêm một nhịp trước khi tung ra cú lốp bóng trong bối cảnh Alisson dâng cao để thu hẹp góc sút. Tuy nhiên, đáng tiếc khi bóng đi quá cao so với khung thành Liverpool.
Mahrez
2 pha bỏ lỡ đáng tiếc của Mahrez khiến Man City hòa Liverpool với tỉ số 2-2 chung cuộc. Qua đó, The Citizens không thể gia tăng khoảng cách với đối thủ để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Man City 2-2 Liverpool
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad.
De Bruyne: Man City đáng ra phải thắng LiverpoolDe Bruyne: Man City đáng ra phải thắng Liverpool
Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng Man City với những cơ hội ăn bàn ngon ăn đã tạo ra đáng ra phải ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng vào lưới Liverpool.
Ederson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhàEderson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà
Thủ môn Ederson khiến CĐV Man City thót tim với tình huống đưa bóng về khung thành đội nhà, rất may là bóng chưa đi qua vạch vôi.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X