Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Ruud Van Nistelrooy: Persie sẽ đem về thành công cho MU

Thứ Tư 28/11/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại của MU, tuyển thủ người Hà Lan Ruud Van Nistelrooy tin tưởng rằng đồng hương của anh tại MU là Robin Van Persie có thể giúp MU trở lại ngôi vị số 1 nước Anh sau khi đánh rơi danh hiệu này vào tay Man City mùa giải năm ngoái.

Van Nistelrooy là một trong những huyền thoại của sân Old Trafford. Anh đã ghi được 150 bàn thắng trong 5 năm tại MU. Anh tin tưởng rằng “đàn em” Van Persie cũng có thể lặp lại được sự vĩ đại như của anh tại đây.

Ruud Van Nistelrooy
Ruud Van Nistelrooy

Anh trả lời với tờ Daily Mirror: “Robin đang chứng tỏ cậu ấy có thể làm nên sự khác biệt trong nhiều tình huống. Nếu cậu ấy cứ làm thế này trong cả mùa giải thì tôi tin chắc rằng MU sẽ lại có thêm 1 danh hiệu vô địch nữa mà thôi. Robin thích nghi cực nhanh, điều đó làm tôi ngạc nhiên đó. Cộng thêm với kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, Persie sẽ trở thành cầu thủ quan trọng tại đây”.

Nistelrooy đã từng sát cánh cùng Persie trong màu áo ĐTQG. Do đó anh cũng hiểu được phần nào sự xuất sắc của Persie. “Cậu ấy còn phải cải thiện một số chỗ, nhưng tôi tin chắc điều đó sẽ được Robin làm dễ dàng thôi. Cậu ấy thích hợp với lối chơi của MU. Persie có mặt ở mọi chỗ trên sân, tham gia vào mọi tình huống và dứt điểm hoàn hảo. Điều đó làm cho cậu ấy thật đặc biệt”.

Ruud Van Nistelrooy cập bến MU năm 2000. Sau 5 mùa giải tại đây, anh đã ghi được 150 bàn thắng cho CLB trong 220 lần xuất hiện. Đây là một con số cực kì ấn tượng khi ta biết mùa giải 04 - 05 anh đã nghỉ hết mùa vì chấn thương, còn ở mùa giải cuối thì do mẫu thuẫn với Sir Alex mà Nistelrooy bị đày ải trên băng ghế dự bị, nhưng cứ trận nào được ra sân là anh ghi bàn. Nistelrooy cũng là cầu thủ duy nhất của MU ghi được tới tận 38 bàn thắng tại cúp châu Âu, điều cho tới bây giờ vẫn là một kỉ lục của Quỷ đỏ.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Xem thêm
top-arrow
X