Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Ruud Van Nistelrooy giải thích quyết định trở lại MU

Thứ Tư 25/09/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Ruud Van Nistelrooy khẳng định anh trở lại Old Trafford với mong muốn giúp MU tìm lại hình ảnh của mình như trong quá khứ.

Ruud van Nistelrooy quyết tâm giúp MU giành những danh hiệu

Ruud van Nistelrooy từng là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League trong màu áo MU, anh cũng cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu lớn. Ruud van Nistelrooy sau khi giải nghệ đã quyết định theo nghiệp HLV.

Anh đã đồng ý trở lại MU với vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag. Mặc dù trước đây Van Nistelrooy là HLV trưởng PSV Eindhoven, ông thừa nhận rằng sức hấp dẫn của việc trở lại MU quá lớn khiến ông không thể từ chối vai trò mới.

Ruud van Nistelrooy la tro ly cua HLV Erik Ten Hag tai MU.

Ruud van Nistelrooy là trợ lý của HLV Erik Ten Hag tại MU.

 

Vào tháng 7 vừa qua, ông nói: “Thành thật mà nói, thật đặc biệt khi được trở lại. Ý tôi là, khi Manchester United ngỏ lời để lần đầu tiên tôi có cơ hội trở thành trợ lý HLV, điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, nhưng khi nó xảy ra, đó là điều tôi không thể từ chối, thật đặc biệt khi được trở lại”.

Trong một chia sẻ mới nhất, Ruud Van Nistelrooy khẳng định anh trở lại Old Trafford với mong muốn giúp MU tìm lại hình ảnh của mình như trong quá khứ. Anh nói: "Đó là quyết định đúng đắn 100%. Tôi cảm giác mạnh mẽ rằng bản thân mong muốn giúp MU từng chút một để trở lại vị thế vốn có. Tôi vẫn đang nỗ lực để giúp CLB nhiều nhất có thể".

Nhiệm vụ của Van Nistelrooy là giúp hàng công MU chơi tốt hơn, giúp Marcus Rashford, Rasmus Hojlund hay Alejandro Garnacho cải thiện khả năng ghi bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X