Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ruud van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU

Thứ Ba 25/06/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin ở Hà Lan, Huyền thoại MU, Ruud van Nistelrooy chuẩn bị trở lại câu lạc bộ để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Erik ten Hag.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng: Ruud van Nistelrooy đã được MU xác định là một trong những trợ lý cho Erik ten Hag ở mùa giải tới. Cựu HLV PSV Eindhoven đang đàm phán với Quỷ đỏ để trở lại Old Trafford.

Van Nistelrooy đã gây ấn tượng trong hai năm dẫn dắt PSV, giúp câu lạc bộ giành được KNVB Cup vào năm 2023 với tỷ lệ thắng 65%. Anh rời câu lạc bộ Hà Lan vào cuối mùa giải trước khi còn một trận đấu. HLV 47 tuổi đã trải qua 4 năm ở Nhà hát của những giấc mơ, ghi 150 bàn sau 217 trận.

Ruud van Nistelrooy chuan bi tro lai MU ho tro Erik ten Hag
Ruud van Nistelrooy chuẩn bị trở lại MU hỗ trợ Erik ten Hag

Van Nistelrooy đã có cuộc đàm phán với Burnley về việc thay thế Vincent Kompany, nhưng tờ báo Hà Lan Algemeen Dagblad cho biết anh hiện đang đàm phán nâng cao để trở lại MU với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Sự trở lại của cầu thủ người Hà Lan chắc chắn sẽ được những người ủng hộ yêu thích, nhưng nó có thể đặt ra dấu hỏi đối với các thành viên khác trong đội ngũ nhân viên hậu trường. Benni McCarthy, người được bổ nhiệm trong mùa hè đầu tiên của Ten Hag tại câu lạc bộ, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng tới. 

Ten Hag đang thảo luận với câu lạc bộ về một hợp đồng mới, với hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn vào năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X