Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ cách xử lý cầu thủ ‘cứng đầu’ như Kepa cho Sarri

Thứ Hai 25/02/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit nhận xét về Kepa Arrizabalaga. Theo cựu danh thủ người Hà Lan, hành động từ chối rời sân của Kepa chứng minh tiếng nói của HLV Maurizio Sarri trong phòng thay đồ đã suy yếu.

Kepa và hành vi gây bão dư luận


Cuối hiệp phụ thứ 2 của trận chung kết Carabao Cup, khán giả được chứng kiến một tình huống hy hữu. Nhận thấy thủ môn Kepa Arrizabalaga có dấu hiệu bị đau và vài lần phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ, HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu thay người.

Willy Caballero ở ngoài sân đã sẵn sàng vào sân. Tuy nhiên, Kepa đã phớt lờ yêu cầu của HLV Sarri và dứt khoát đòi ở lại chơi tiếp. Sau cùng, anh chỉ cản được 1 trong 5 quả đá luân lưu 11m của Man City (hòa 0-0 ở 2 hiệp chính cộng 2 hiệp phụ) và chứng kiến Chelsea đánh mất danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Ruud Gullit nhận xét về Kepa Arrizabalaga hình ảnh
Kepa dứt khoát không chịu ra sân dù được yêu cầu

Hành động này của Kepa đã gây ra nhiều phản ứng tiêu cực. Nhiều người cho rằng thủ môn đắt giá nhất thế giới (72 triệu bảng) cần phải bị thanh lý hoặc bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì hành động chống đối nói trên.

Ruud Gullit lên tiếng


Ruud Gullit nhận xét về Kepa Arrizabalaga và vụ việc vừa qua. Theo cựu HLV của Chelsea, không gì có thể bào chữa cho hành vi này bên cạnh chỉ ra cách giải quyết cho CLB cũ.

“Đội trưởng Cesar Azpilicueta đáng lẽ phải đến gặp Kepa và nói ‘ra sân thôi’. Đó là câu trả lời cho những nghi ngờ về mối quan hệ trong đội bóng. Cách Sarri phản ứng ngoài sân đã nói lên tất cả”, Gullit nói. “Ông ấy rõ ràng đã rất tức giận vì hành động của Kepa vào thời điểm đó và cảm thấy uy quyền của mình đã suy giảm.”

“Tôi nghĩ Sarri muốn thay Kepa bằng một thủ môn hiểu cầu thủ Man City như Caballero. Nhưng Kepa lại nghĩ rằng mình bị thay ra bởi lo ngại về chấn thương và tại sao cậu ấy phản ứng như thể muốn nói ‘tôi vẫn ổn’. Tôi không rõ tại sao lúc đó không ai đến và nói lý do chi tiết của việc này. Nhưng sau cùng, Kepa vẫn không chịu rời sân và khiến khả năng kiểm soát cầu thủ của Sarri bị ảnh hưởng.”

Xem lại video Kepa từ chối ra sân:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X