Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rút sao trẻ ra khỏi sân sau 36 phút, HLV Ten Hag nói gì?

Thứ Hai 31/07/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omari Forson đã bị thay ra chỉ sau 36 phút trong cuộc đụng độ ở Las Vegas với Dortmund, HLV Erik ten Hag cũng giải thích lý do rút cầu thủ 19 tuổi. 

MU vừa có trận giao hữu với Dortmund, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có Omari Forson. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi chỉ thi đấu có 36 phút trước khi phải rời sân nhường vị trí cho Antony.

Trước khi phải rời sân Forson đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống cố gắng truy cản Karim Adeyemi, trước khi sút bóng về phía Julian Ryerson. Hậu vệ Ryerson và tiền đạo Adeyemi đều phản ứng dữ dội trước hành động của cầu thủ bên phía MU. 

Rút sao trẻ ra khỏi sân sau 36 phút, HLV Ten Hag nói gì 1

Omari Forson đối đầu với cầu thủ của Dortmund

 

Omari Forson
Trước khi bị HLV Ten Hag rút ra khỏi sân

 

Forson và Adeyemi thậm chí lao vào nhau, tinh huống này khiến cả 2 đều phải nhận thẻ vàng. HLV Erik ten Hag đã rất tức giận và đưa ra sự thay đổi người. Forson rất buồn khi phải rời sân, anh được an ủi bởi Christian Eriksen và Scott McTominay. Sau đó Ten Hag và sao trẻ này nói chuyện khá lâu bên ngoài đường biên.

Nói về quyết định rút Forson, HLV người Hà Lan cho biết: “Nếu có VAR, Forson sẽ bị đuổi khỏi sân. Cậu ấy đã có những khoảng thời gian chơi tốt, nhưng cậu ấy không giữ được bình tĩnh khi đối thủ chơi bóng khó chịu. Đó là điều mà Forson cần phải cải thiện”.

“Những trận đấu như thế này là cơ hội để cậu ấy học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Bây giờ cậu ấy phải chơi bóng, phải đánh bại đối thủ, phải ghi bàn và đó là cách phản ứng tốt nhất.”

MU đã dẫn trước ở phút thứ 24 nhờ pha lập công của Diogo Dalot, nhưng bị dẫn lại 2-1 bởi cú đúp của Donyell Malen sau khi hiệp một kết thúc. Người thay thế Forson là Antony đã san bằng tỷ số ở phút 52, trước khi Youssoufa Moukoko ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Dortmund ở phút 71.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X