Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ruồng bỏ Schneiderlin, M.U để ý lão tướng của Marseille

Thứ Tư 04/01/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U có thể sẽ dùng Morgan Schneiderlin như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Lassana Diarra từ Marseille.


Mùa hè năm 2015, Morgan Schneiderlin được Louis van Gaal mang về Man United từ Southampton với mức giá lên tới 25 triệu bảng. Nhưng khi chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, tương lai của tiền vệ người Pháp cũng trở nên bất định khi không chiếm được lòng tin của thầy mới Jose Mourinho. Sau 20 vòng đấu đã qua tại Premier League, Schneiderlin mới chỉ được ra sân có vỏn vẹn 11 phút.

Ruong bo Schneiderlin, MU de y lao tuong cua Marseille hinh anh
M.U muốn đổi Schneiderlin lấy Diarra của Marseille

Trong những phát biểu của mình, Mourinho dù cho biết không có mâu thuẫn với Schneiderlin nhưng không có nhu cầu sử dụng anh thường xuyên. Việc cầu thủ 27 tuổi chưa chính thức rời M.U chỉ nằm ở việc họ chưa nhận được mức giá hợp lý và đã lần lượt từ chối những lời đề nghị 13 rồi 19 triệu bảng tới từ West Brom và Everton.

Để chuẩn bị cho trường hợp Schneiderlin ra đi, M.U đã nhắm tới tiền vệ Lassana Diarra của Marseille như giải pháp thay thế. Và cũng thật tình cờ khi tờ Foot Mercato mới cung cấp thông tin rằng chính Marseille ở chiều ngược lại muốn có được chữ ký của Schneiderlin. Và phía những người có trách nhiệm tại M.U nhanh trí nghĩ ra một giải pháp đẹp lòng đôi bên: đổi Schneiderlin lấy Diarra với điều kiện phía đội bóng thành phố Cảng nước Pháp phải các thêm một khoản tiền chấp nhận được.

Trong quá khứ, Diarra từng có thời gian làm việc cùng HLV Mourinho trong quãng thời gian từ năm 2005 tới 2007 tại Chelsea khi còn là một cầu thủ trẻ. Năm nay 31 tuổi, anh đã hồi hương chơi cho Marseille dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2015 sau khi trải qua các cuộc phiêu lưu ngắn ngủi tại Nga trong màu áo Anzhi Makhachkala và Lokomotiv Moscow.

Nếu M.U thực sự muốn hợp tác, có lẽ thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành hiện thực. Sau thành tích bết bát của Marseille vài mùa giải qua (hiện chỉ xếp thứ 6 tại Ligue 1), lãnh đạo của họ đặt quyết tâm tìm lại vị thế và việc đưa Schneiderlin trở lại Pháp là một trong số những động thái hướng tới điều đó. Quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ của tân HLV Rudi Garcia, người thứ 4 dẫn dắt đội chủ sân Velodrome chỉ trong vòng 1 năm rưỡi qua.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X