Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rùng rợn với chấn thương của Marcos Rojo

Thứ Tư 13/12/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương đầu khá nghiêm trọng trong trận đấu với Man City. Rất nhiều những hình ảnh rùng rợn về chấn thương của cầu thủ này vừa được công bố.

Rung ron voi chan thuong cua hau ve Marcos Rojo hinh anh
Phút 36 trận đấu giữa M.U và Man City tại vòng 16 Premier League, Marcos Rojo va chạm với David Silva sau một pha tranh chấp bóng trên không. Máu đã đổ rất nhiều trên gương mặt của cầu thủ người Argentina. Silva cũng bị đau nhưng không quá nghiêm trọ
Rung ron voi chan thuong cua hau ve Marcos Rojo hinh anh 2
Rojo cần sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Jesse Lingard tỏ ra kinh hãi trước vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1990 gặp phải. Anh ôm mặt, dường như muốn bật khóc vì kinh sợ.
Rung ron voi chan thuong cua hau ve Marcos Rojo hinh anh 3
Cầu thủ 27 tuổi phải cuốn một chiếc băng quanh đầu và tiếp tục trở lại thi đấu. Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ khuyên Rojo cần tránh va chạm mạnh sau chấn thương khá nghiêm trọng.
Rung ron voi chan thuong cua hau ve Marcos Rojo hinh anh 4
Tuy nhiên, đầu hiệp 2, anh phải rời sân nhường chỗ cho Lindelof bởi vết rách ở đầu quá sâu. Marcos Rojo dường như không hài lòng nhưng đành phải chấp nhận bởi quyết định từ Mourinho.
Rung ron voi chan thuong cua hau ve Marcos Rojo hinh anh 5
Sau trận đấu Rojo đã đăng tải bức hình về chấn thương của mình, bác sĩ M.U phải dùng kẹp ghim y tế để vá vết thương của cầu thủ 27 tuổi. Mourinho đã khen Rojo là cầu thủ dũng cảm sau pha tranh chấp với ngôi sao của Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X