Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rùng mình với tin nhắn cuối cùng của tân binh Cardiff trước khi mất tích

Thứ Tư 23/01/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Tôi sợ quá!” – Những lời cầu cứu dường như trở thành trăn trối của tiền đạo Emiliano Sala gửi tới các đồng đội và bạn bè, qua đó vô hình trung xác nhận chiếc phi cơ chở anh đã thực sự gặp nạn.

Như đã được biết, cả thế giới bóng đá giờ đang hướng về Emiliano Sala và cầu nguyện mọi sự tốt đẹp cho tiền đạo 28 tuổi người Argentina cũng như viên phi công chở anh trên chuyên cơ bay từ Pháp sang Anh.

Sau khi cập bến Xứ Wales để hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục 15 triệu bảng với Cardiff City, Sala trở về Nantes để chào tạm biệt các đồng đội ở CLB địa phương, để rồi chuyến bay ngoài khơi bờ biển Guernsey sau đó đã trở thành định mệnh cuộc đời anh.

Emiliano Sala mất tích Tin nhắn cầu cứu trước khi máy bay rơi  hình ảnh
Tân binh kỷ lục của Cardiff City, tiền đạo Emiliano Sala mất tích với chiếc máy bay gặp nạn

Chỉ sau 15 phút cất cánh khởi hành, chiếc phi cơ nhỏ mang tên “The Piper Malibu” đã biến mất khỏi radar và hoàn toàn mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. Nhà chức trách và cảnh sát địa phương đã phải bó tay trong công cuộc tìm kiếm tung tích, thay vào đó chỉ là nỗi lo sợ dâng trào khi một vài mảnh vỡ máy bay được trông thấy.

Giờ đây thì giới mộ điệu càng đứng ngồi không yên khi mẩu tin nhắn thoại cuối cùng tựa lời cầu cứu của Sala đã được công bố. Trong đoạn ghi âm trên ứng dụng Whatsapp, tiền đạo 28 tuổi người Argentina biểu lộ rõ sự sợ hãi và hoảng loạn của mình. Cụ thể:

“Anh em thế nào rồi? Tôi mệt mỏi và lo lắng quá. Tôi đang trên chiếc máy bay không bao giờ dừng lại và hình như sắp vỡ ra thành từng mảnh đến nơi rồi. Thật điên rồi, tôi còn phải đến Cardiff và gặp gỡ các đồng đội mới, tập luyện với họ ngay ngày mai. Nếu trong một tiếng rưỡi nữa không có tin tức về tôi, làm ơn hãy cử người đi tìm kiếm. Tôi đang thực sự sợ hãi rồi…”

Nếu máy bay chở Sala thực sự gặp nạn thì nguyên nhân được dự đoán là do điều kiện thời tiết xấu. Tất cả đều đang rất bi quan cho cơ hội sống sót của tiền đạo 28 tuổi người Argentina cùng viên phi công, nhưng hãy cứ vững tin và trông chờ, cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất.

NÓNG: Máy bay chở tân binh đắt giá nhất lịch sử Cardiff mất tích
Chiếc máy bay hạng nhẹ chở Emiliano Sala - tiền đạo trị giá 15 triệu bảng mới gia nhập CLB Cardiff - đã mất tích ngoài khơi nước Pháp khi trên đường sang Anh.
Vụ Sala mất tích: Hy vọng giải cứu gần như đã tan biến
Cảnh sát địa phương xác nhận rằng cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng viên phi công trên máy bay là rất mong manh. Công việc tìm kiếm họ đã dừng lại sau khi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X