Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Không hiểu sao Man City có thể thua MU”

Thứ Năm 30/01/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs MU, cầu thủ người Bỉ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Man xanh thất bại 0-1 trước Man đỏ ngay tại Etihad.

De Bruyne không thể lý giải thất bại của Man City trước MU


Man City đã kiểm soát tốt thế trận trong trận tiếp MU ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, ngoài việc cầm bóng lên tới 61%, đội chủ nhà còn tạo ra rất nhiều cơ hội. Man City dứt điểm 13 lần, 4 trúng đích, gấp đôi con số 6 dứt điểm và 2 trúng khung thành của Man đỏ.
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs MU hình ảnh

Druyne nói về trận thua MU


Áp đảo về mọi chỉ số, nhưng Man City lại không thể ghi bàn. Ngược lại, họ còn để đội khách chọc thủng lưới 1 lần. Để thua tối thiểu trước MU, Man xanh vẫn giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, song rõ ràng màn trình diễn của họ không thể khiến NHM hài lòng.

Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs MU, cầu thủ người Bỉ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Man xanh thất bại 0-1 trước Man đỏ ngay tại Etihad.

“Tôi không thể hiểu được chúng tôi đã thua trận đấu này như thế nào. Đối với tôi, MU thậm chí không có một cơ hội nào hôm nay. Ngược lại, Man City đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại phung phí, chúng tôi gặp vấn đề ở khâu kết thúc”.

“Man City cần phải rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này, nếu tiếp tục chơi như vậy cơ hội giành những danh hiệu của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Dù sao thì Man City cũng đã vào chung kết, và chúng tôi đứng trước cơ hội mang về thêm một danh hiệu”.

Man City sẽ đụng độ Aston Villa ở trận chung kết tại Wembley, ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Man xanh từng hủy diệt đối thủ 6-1. Thầy trò Pep Guardiola đứng trước cơ hội rất lớn lần thứ 3 liên tiếp vô địch cúp Liên đoàn.

Video Man City 0-1 Man Utd

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X