Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rui Faria tin M.U sẽ sớm trở lại mạch chiến thắng

Thứ Hai 28/11/2016 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trợ lý Rui Faria cho rằng những thay đổi mà ông cùng HLV Jose Mourinho tạo ra sẽ sớm có hiệu quả và đưa Man United trở lại với mạch chiến thắng trong thời gian tới.
M.U
Đà thăng tiến của M.U bỗng chững lại ở trận gặp West Ham

Ở trận đấu với West Ham vừa qua, HLV Jose Mourinho đã bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài vì những phản ứng thái quá sau tình huống Pogba ngã ăn vạ ở phút thứ 28. Sau khi trận đấu khép lại, chiến lược gia người Bồ đã quyết định không tham gia họp báo và để trợ lý Rui Faria trả lời các thắc mắc của báo giới.

Với việc bị West Ham cầm hòa, Man United đã phải trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên sân nhà. Đây là thành tích sân nhà tồi tệ nhất của Quỷ đỏ kể từ năm 1990. Nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Old Trafford phải trải qua một chuỗi trận tệ hại đến vậy là khả năng dứt điểm quá kém của hàng công. Rõ ràng, thật khó để hy vọng vào chiến thắng tại Premier League nếu như những cầu thủ tấn công của M.U tiếp tục thi đấu tậm tịt như hiện nay. Chia sẻ về cơn khô hạn bàn thắng đang diễn ra, Rui Faria cho hay:

“Tôi nghĩ mọi người đều thấy rằng một lần nữa chúng tôi là đội chơi hay hơn. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về mặt chiến thuật trong suốt cả trận đấu. Ở mặt trận tấn công, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội trong những trận đấu gần đây trên sân nhà. Chúng tôi đã chứng tỏ mình là một đội bóng mạnh và những cơ hội chúng tôi tạo ra có lẽ là đủ để chúng tôi giành những chiến thắng nhẹ nhàng. Chúng tôi đều khó chịu khi không thể giành chiến thắng nhưng chúng tôi phải tiếp tục tin vào những gì mình đang làm và những chiến thắng sẽ tới”.

Rui Faria đồng thời cũng thừa nhận rằng khối lượng công việc mà ông và Mourinho đang phải làm ở United là cực kỳ đồ sộ. “Chúng tôi biết rằng đây không phải là một công việc dễ dàng và chúng tôi sẽ phải thay đổi một số thứ. Đó là điều chúng tôi sẽ tiếp tục làm trong thời gian tới. Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ và tin rằng những gì chúng tôi đang thay đổi sẽ đem tới những kết quả khả quan. Chúng tôi biết rằng mình còn nhiều việc phải làm để cải thiện hàng công và chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức. Chúng tôi hiểu rằng đây là một CLB lớn. Chúng tôi biết cách đưa một đội bóng tới chiến thắng. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi và tôi biết rằng rồi chúng tôi sẽ hoàn thành những nhiệm vụ này một cách xuất sắc”.
Bị đuổi lên khán đài, HLV Mourinho tức giận bỏ họp báo
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã quyết định không tham dự buổi họp báo sau trận đấu với West Ham sau khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài vì thái...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X