Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Juventus báo tin buồn cho MU và Chelsea

Thứ Năm 20/12/2018 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus, điều đó khiến cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Italia của MU và Chelsea gần như không còn.

Chelsea và MU quan tâm Rugani


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Daniele Rugani đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá là tương lai của đội bóng thành Turin và cả bóng đá Italia nữa, cầu thủ sinh năm 1994 sở hữu khả năng không chiến và cản phá tuyệt vời, anh cũng được cho là mang yếu tố của một thủ lĩnh.
Daniele Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh

Rugani được Chelsea và MU quan tâm


Đặc biệt, Daniele Rugani có khả năng thi đấu rất thông minh, anh bọc lót cho các đồng đội cũng như chọn vị trí cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Italia nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.

Chelsea muốn mua Rugani, HLV Sarri vẫn muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Stamford Bridge. The Blues chấp nhận bán Gary Cahill vào tháng 1 để đưa về ngôi sao của Juventus. MU cũng muốn mua Rugani, Quỷ đỏ nhắm ngôi sao người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp trung tâm hàng thủ.


Daniele Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus


Daniele Rugani sắp gia hạn hợp đồng với Juventus, điều đó khiến cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Italia của MU và Chelsea gần như không còn.
trung ve Rugani cua Juventus

Rugani sắp ký hợp đồng với Juventus


Theo nguồn tin từ Goal, Rugani và Juventus đã đàm phán hợp đồng mới trong 1 tháng gần đây, về cơ bản ngôi sao 24 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng thành Turin. Cụ thể, Rugani sẽ đồng ý gia hạn với Juventus đến năm 2023, anh hưởng lương 3 triệu euro/năm.

Hai bên sẽ thông qua một số điều khoản phụ trước khi công bố một bản hợp đồng mới trước báo giới. Rugani được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Juventus, bởi vậy anh đã từ chối các đội bóng Anh để ở lại đội bóng thành Turin. Nhiều khả năng MU và Chelsea sẽ phải tìm kiếm những mục tiêu khác thay vì cố gắng hỏi mua ngôi sao người Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X