Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez sẽ sớm hồi sinh mạnh mẽ"

Thứ Ba 21/04/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Reinaldo Rueda của ĐT Chile thừa nhận cậu học trò tiền đạo Alexis Sanchez đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, nhưng ông tin ngôi sao sinh năm 1988 sẽ trở lại trong tương lai.

Alexis Sanchez sẽ không gục ngã


Sự nghiệp của tiền đạo Alexis Sanchez đã xuống dốc không phanh kể từ khi rời Arsenal tới MU vào tháng 1 năm 2018. Từ ngôi sao tấn công xuất sắc hàng đầu Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Chile trở thành bóng ma vật vờ tại Old Trafford với chỉ 3 bàn sau 32 lần ra sân ở Premier League.
HLV ĐT Chile tin tiền đạo Alexis Sanchez sẽ nhanh chóng trở lại hình ảnh

Sanchez đang trải qua những ngày tháng khó khăn


Hè năm ngoái, Sanchez bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền đạo này lại thường xuyên dính chấn thương nên cũng chẳng đóng góp được bao nhiêu.

HLV Reinaldo Rueda của ĐTQG Chile tỏ ra thông cảm với những gì Sanchez đang phải đối mặt: "Kể từ khi rời Arsenal tới MU, cậu ấy đã không còn là chính mình. Sanchez gặp khó khăn trong thời gian khoác áo MU rồi tới Inter Milan. Những chấn thương ngăn cản cậu ấy ra sân thi đấu. Và khi Sanchez đang nỗ lực trở lại thì đại dịch Covid-19 lại xuất hiện".

"Tôi biết Sanchez đang thất vọng, nhưng cậu ấy không tuyệt vọng. Alexis là một cầu thủ chuyên nghiệp, có thái độ và tinh thần tuyệt vời trong tập luyện và thi đấu. Tôi nghĩ Sanchez sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới và thể hiện khả năng đích thực của mình".

Sanchez từng giành La Liga, cúp nhà Vua TBN và FIFA Club World Cup cùng Barca (gắn bó với sân Camp Nou từ năm 2011 đến năm 2014), anh ghi 47 bàn sau 141 trận. Khi được hỏi tại sao cầu thủ người Chile không thể tỏa sáng rực rỡ ở Barca, HLV Reinaldo Rueda nói thêm:

"Không dễ để xác định lý do tại sao Alexis không thành công ở Barcelona. Có rất nhiều cầu thủ thành công ở các CLB khác, nhưng không đóng vai trò quan trọng ở sân Camp Nou. Cesc Fabregas cũng là một trong những cầu thủ như thế".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X