Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger và Kepa chính thức "gương vỡ lại lành" sau phốt tẩn nhau

Thứ Sáu 09/04/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những động thái mới nhất, dường như mối quan hệ giữa Rudiger và Kepa đã được hàn gắn sau cú phốt tẩn nhau trên sân tập cách đây ít hôm.

Rudiger và Kepa tẩn nhau

Cách đây ít hôm, Rudiger và Kepa đã xảy ra những xô xát trên sân tập Chelsea. Nguyên nhân đến từ một pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của cầu thủ người Đức.

Thậm chí, HLV Tuchel đã loại Rudiger ra khỏi buổi tập của Chelsea để tránh làm ảnh hưởng đến các đồng đội khác. Trung vệ sinh năm 1993 lập tức nhận ra lỗi lầm và xin lỗi toàn đội.

Mới đây nhất, Rudiger đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Kepa kèm theo dòng trạng thái: "Mi Hermano" (người anh em của tôi) và không quên để biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Với động thái này, có thể thấy mối quan hệ giữa 2 cầu thủ Chelsea đã được hàn gắn sau sự cố vừa qua.

Rudiger vs Kepa
Rudiger và Kepa đã giải quyết ổn thỏa mọi xích mích sau sự cố tẩn nhau trên sân tập vừa qua.

Rõ ràng, đây là tin mừng với The Blues. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Điều cần thiết nhất với Chelsea lúc này không gì khác ngoài sự đoàn kết của toàn đội để hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Trước đó, HLV Tuchel cũng đã lên tiếng về sự cố giữa 2 cậu học trò: "Có những thứ chúng tôi không muốn chấp nhận, nhưng hoàn toàn có thể xảy. Các cầu thủ đều khao khát thể hiện và giành chiến thắng ở các trận đấu ngay cả trên sân tập.

Dù vậy, cách mà các cầu thủ phản ứng cũng như kiểm soát tình hình thật ấn tượng. Họ đã thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau và giải quyết vấn đề một cách trực tiếp. Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa."

Tuchel chính thức lên tiếng về vụ tỉ thí võ nghệ của Rudiger và KepaTuchel chính thức lên tiếng về vụ tỉ thí võ nghệ của Rudiger và Kepa
HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi Rudiger vì xin lỗi Kepa ngay lập tức sau khi để mất bình tĩnh và gây gổ với đồng đội trên sân tập.
Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và RudigerMarcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger
Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều...
Sốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West BromSốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X