Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger nguyện một lòng một dạ với Chelsea

Thứ Sáu 24/09/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger ưu tiên tiếp tục được thi đấu cho Chelsea thay vì chuyển tới đội bóng mới trong mùa hè 2022.

Rudiger muốn ở lại Chelsea

Hợp đồng giữa Antonio Rudiger và Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022. Trong thời gian qua, đôi bên đã bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Trong bối cảnh ấy, nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rudiger sau khi anh kết thúc hợp đồng với Chelsea. Có thể kể tới trường hợp của Bayern Munich, PSG hay Real Madrid...

Antonio Rudiger
Antonio Rudiger muốn được tiếp tục cống hiến cho Chelsea.

Vậy nhưng ưu tiên số một của Rudiger lúc này là tiếp tục được cống hiến cho Chelsea. Mới đây, trung vệ người Đức lên tiếng về tương lai của mình:

"Bản hợp đồng sắp tới sẽ là quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Mong muốn của tôi là được tiếp tục ở lại Chelsea. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Hiện tôi chưa nói chuyện với bất kì CLB nào khác."

Khúc mắc giữa Rudiger và Chelsea hiện tại nằm ở thỏa thuận về mức lương. Cầu thủ 28 tuổi muốn được tăng lương gấp đôi lên thành 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Nhưng Chelsea chỉ đồng ý con số 140 nghìn Bảng mỗi tuần.

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới. Trái ngược với Rudiger, trung vệ Chirstensen đã nhanh chóng đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge.

Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man CitySao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu...
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khenGhi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập...
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X