Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger tự tin bắt chết Salah

Thứ Bảy 05/05/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger tin tưởng rằng mình có đủ khả năng để ngăn chặn người bạn cũ Salah khi cả hai đối đầu tại Stamford Bridge cuối tuần này.
Salah và Liverpool sẽ hành quân đến sân của Chelsea cuối tuần này với hành trang là sự tự tin mới có được sau khi giành tấm vé vào chơi ở chung kết Champions League.
Salah đã tịt ngòi trong trận đấu gần nhất tại Olimpico. Nhưng cầu thủ người Ai Cập đã có 43 lần ghi bàn trên mọi đấu trường mùa này. Với phong độ hủy diệt đó, Salah đã giành cả hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và do Hiệp hội các cây viết bóng đá bầu chọn.

Rudiger tu tin bat chet Salah hinh anh

Rudiger tự tin bắt chết Salah


Trung vệ Rudiger, đồng đội cũ của Salah ở Roma cho rằng ngôi sao bên phía Liverpool hoàn toàn xứng đáng với những danh hiệu cá nhân đã giành được. Anh cũng nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Ai Cập kể từ sau khi chia tay Roma.
“Chúng ta đều biết tầm quan trọng của trận đại chiến sắp tới. Tất cả đều đang trông chờ trận đấu này.

“Theo tôi, Salah đang là cầu thủ xuất sắc ở Premier League mùa này. Nhưng Liverpool không chỉ có một mình cậu ấy trên sân. Họ còn có Firmino, Mane và cả những cầu thủ ở tuyến dưới nữa. Họ có một đội hình mạnh và ghi được nhiều bàn thắng.

“Chúng tôi là những người bạn tốt. Salah đã chơi tốt tại Roma. Nhưng khi còn thi đấu ở đó, đôi khi cậu ấy còn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Năm nay thì cậu ấy đã trở nên vô cùng sắc bén và khỏe hơn nhiều so với thời ở Rome.

“Tôi rất vui khi được đối đầu với cậu ấy. Bởi vì trận đấu sắp tới cũng có ý nghĩa rất lớn. Đó là lý do tại sao tôi lại chơi bóng đá”.
Trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool đêm nay sẽ có ý nghĩa lớn tới cuộc đua vào top 4 mùa này. Nếu The Blues không thể thắng, cơ hội để họ lọt vào top 4 là bằng không. Trong khi đó, Liverpool chỉ cần một điểm từ trận đấu tại Stamford Bridge là đủ để xây chắc vị trí của mình trong top 4.

Xem thêm tin tức trước đại chiến Chelsea vs Liverpool:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X