Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin cực vui trước trận gặp Lille

Thứ Ba 10/12/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Lille, ông thầy người Anh đã báo tin mừng từ trung vệ trụ cột, Antonio Rudiger.

Chelsea đón sự trở lại của Antonio Rudiger


Trận hòa 2-2 trước Valencia khiến Chelsea chưa thể đi tiếp ở Champions League 2019/20, đội bóng nước Anh cần một chiến thắng để chắc chắn có thể đi tiếp. Ở lượt đi, The Blues đánh bại đối thủ 3-1 trên sân khách, bởi vậy khi được đá trên sân nhà họ được đánh giá cao hơn rất nhiều.
 
Rudiger tro lai thi dau

Rudiger trở lại thi đấu


Tuy nhiên, phong độ không tốt của Chelsea trong thời gian gần đây khiến nhiều người lo lắng, theo đó đội chủ sân Stamford Bridge đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là trận thua 1-2 trên sân của Everton.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Lille, ông thầy người Anh đã báo tin mừng từ trung vệ trụ cột, Antonio Rudiger.

“Rudiger đã trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 9, nhưng sau đó cậu ấy lại dính chấn thương háng. Những chấn thương liên tiếp khiến cậu ấy nghỉ thi đấu hơn 3 tháng qua, nhưng lúc này Rudiger đã có thể tập luyện và thi đấu trở lại”.

“Cậu ấy đã hồi phục gần như hoàn toàn, cậu ấy duy trì quyết tâm rất lớn. Rudiger đã có thể ra sân trước Lille, song tôi chưa quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không. Rudiger là một trung vệ giỏi, tất cả đều biết điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi bùng nổ sau khi trở lại”.

HLV Lampard cũng xác nhận Fikayo Tomori và Olivier Giroud sẽ vắng mặt trước Lille. Tomori không thể ra sân thi đấu vì chấn thương hông, Giroud cũng không thể góp mặt trong trận đấu ở Stamford Bridge”.

Sự trở lại của Rudiger quan trọng với Chelsea, bởi họ không sở hữu quá nhiều những trung vệ tốt. Theo Mirror, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ký vào bản giao kèo mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X