Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger tiết lộ đã từng tiến gần cánh cửa rời Chelsea

Thứ Sáu 28/05/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Anh cho hay anh đã nghĩ đến việc chia tay Chelsea vào mùa hè năm 2020 do cảm thấy không còn được trọng dụng.
Dưới triều đại của Frank Lampard, Antonio Rudiger không được tin tưởng. Trung vệ người Đức liên tục phải ngồi dự bị và đến kỳ chuyển nhượng hè năm 2020, tương lai của anh từng bị đặt dấu hỏi.

trung ve Rudiger
Rudiger từng nghĩ đến việc rời Chelsea

Tottenham và Paris Saint-Germain khi đó được cho là có liên hệ với Rudiger. Cầu thủ 28 tuổi đã cân nhắc về việc ra đi song sau cùng đã ở lại để chiến đấu tìm lại vị trí. Và rồi sau khi HLV Thomas Tuchel lên thay Lampard, Rudiger dần trở thành nhân vật chủ chốt như trước

Anh chia sẻ với The Mirror về những gì mình từng trải qua: “Nhìn lại mùa hè năm ngoái, có nhiều thời điểm tôi muốn ra đi sau khi xem xét kỹ càng nhiều yếu tố.

Tuy nhiên cuối cùng tôi quyết định ở lại sau nhiều cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Lampard cũng như trở lại tập luyện một cách chuyên nghiệp. Song tình hình của tôi chẳng khá khẩm hơn. Phải đến cuối triều đại của Lampard, tôi mới bắt đầu chơi nhiều hơn một chút.

Khi đó, tôi đành tự nói với chính mình rằng thôi cứ chờ đợi xem điều gì tiếp theo sẽ xảy ra. Tôi vẫn nỗ lực trong luyện tập và thi đấu cho đến lúc có sự thay đổi trên ghế huấn luyện. Mọi thứ sau đó diễn ra tốt đẹp. Tôi có mối quan hệ tốt, tôn trọng lẫn nhau với HLV Thomas Tuchel.

Ông ấy có quan điểm nhất quán và rõ ràng về triết lý mà áp dụng vào đội bóng, bảo vệ đến cùng và muốn chúng tôi thực hiện đúng. Kết quả ra sao mọi người đều đã thấy.”

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và đôi bên đang có kế hoạch ngồi lại để ký mới. Mùa này, tuyển thủ Đức đã có 33 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, 24 trong số đó là dưới thời Tuchel.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X