Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ ân nhân giúp Messi đồng ý đổi áo

Thứ Năm 09/04/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger tiết lộ vẫn trân trọng chiếc áo đấu Barcelona nhận được từ Lionel Messi sau trận so tài ở Champions League gần đây.

Hậu vệ người Đức cho hay nhờ có sự giúp sức của Cesc Fabregas, anh đã được siêu sao 6 lần giành Quả bóng vàng tặng áo.

Nhận áo từ Messi

Antonio Rudiger gia nhập Chelsea từ Roma vào năm 2017 và hiện đã là nhân vật quan trọng trong hàng phòng ngự của họ. Trong tất cả các cầu thủ hàng đầu mà anh từng phải đối mặt, dĩ nhiên Lionel Messi là người nổi bật nhất.

Antonio Rudiger tiết lộ ân nhân giúp Messi đồng ý đổi áo hình ảnh
Rudiger đọ sức với Messi ở Champions League

Rudiger cùng Chelsea đọ sức với Barca của Messi tại vòng 1/8 Champions League mùa trước. Anh chia sẻ về kỷ niệm đổi áo với huyền thoại sống người Argentina trên trang web chính thức của The Blues:

“Tôi có áo của Lionel Messi từ khi chúng tôi chơi với Barcelona ở Champions League. Thật vinh dự cho tôi khi được thi đấu với một cầu thủ như vậy nên tôi chỉ đề nghị với anh ấy sau trận đấu khi chúng tôi bắt tay.”

“Tôi nghĩ chắc chắn Messi không muốn đổi áo với tôi nhưng sau đó Cesc Fabregas đã ở gần đó và nói rằng: Hãy cho Rudiger áo, anh ấy muốn có chiếc áo của anh.”

John Terry chi trich Rudiger
Hậu vệ Chelsea hâm mộ Weah

Thần tượng George Weah

Nhân dịp này, Rudiger cũng chia sẻ sự hâm mộ với cựu danh thủ George Weah, huyền thoại của Milan và Paris Saint-Germain. Ông người đầu tiên sinh ra ở châu Phi giành Quả bóng vàng năm 1995 kể từ sau Eusebio.

Rudiger nói: “Chiếc áo bóng đá đầu tiên của tôi? Đó là chiếc áo tôi tự làm. Cha mẹ tôi không có nhiều tiền để mua cho tôi nên tôi đã tự chế tạo một cái. Đó là số 9 của George Weah.”

“Đó chỉ là một chiếc áo phông trắng và tôi đã viết số 9 kèm tên của ông ấy ở mặt sau.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X