Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger tự tin giúp HLV Lampard vá víu hàng thủ Chelsea

Thứ Năm 12/12/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger khẳng định đã sẵn sàng trở lại chỉ đạo đội hình trẻ của Chelsea trong giai đoạn bận rộn sắp tới.
Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Lille để chiếm một vé dự vòng 1/8 Champions League năm nay. Đó là trận đấu đầu tiên mà Rudiger trở lại và chơi trọn vẹn 90 phút kể từ tháng 4.

Rudiger là cầu thủ kinh nghiệm nhất trong bộ tứ vệ của Chelsea. Và sự trở lại của anh là rất đúng lúc khi The Blues đang đạt phong độ bất ổn từ sau đợt tập trung đội tuyển tháng 11.

Trung vệ Rudiger tự tin giúp HLV Lampard vá víu hàng thủ Chelsea hình ảnh

Rudiger sẵn sàng lĩnh xướng hàng thủ Chelsea


HLV Lampard đã phải chỉ trích thẳng thừng hàng thủ Chelsea trong vài tuần gần đây. Và Rudiger khẳng định anh đã sẵn sàng giúp đỡ đội bóng thành London đối phó với áp lực của sự kỳ vọng.

“Tôi luôn nhìn nhận rằng mình phải giúp đỡ đội bóng. Kể cả khi chơi cùng David Luiz hay Gary Cahill cũng vậy. Tôi là người to mồm nhất trên sân. Điều đó đặc biệt có ích với các cầu thủ trẻ vì tôi cần phải giúp họ.

Sẽ luôn có những thời điểm mà chúng tôi sa sút phong độ và những màn trình diễn không như ý bởi vì chúng tôi đều là con người mà thôi. Nhưng ở những thời điểm đó, bạn cần phải giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Và tôi sẵn sàng cho điều đó.

Tôi không đọc quá nhiều về việc các CĐV muốn tôi trở lại. Đó là lý do vì sao tôi không cảm thấy áp lực. Nhưng việc mọi người muốn tôi trở lại khiến tôi thấy vui và có một chút áp lực. Trong bóng đá, sẽ tốt hơn nếu bạn chịu một chút áp lực. Như vậy thì bạn sẽ sẵn sàng để thể hiện mình hơn.

Ở thời điểm này, chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Chúng tôi đang ở trong top 4 và có nhiều hơn đội xếp thứ 5 tới 5 điểm. Chúng tôi đang có một vị trí tốt nhưng chúng tôi cũng cần phải cảnh giác với những màn trình diễn như trước Everton và West Ham”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X