Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger phũ phàng với thầy cũ Conte

Thứ Hai 10/09/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea dưới thời HLV Sarri, anh khẳng định mình phát huy tối đa khả năng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia.

Rudiger đánh giá cao HLV Sarri


Mùa giải này, trung vệ Antonio Rudiger đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Ngôi sao người Đức cùng với David Luiz là cặp trung vệ số 1 của The Blues dưới thời Maurizio Sarri, cả hai cầu thủ này đều chơi cực tốt trước khung thành thủ môn Kepa.
Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea dưới thời HLV Sarri hình ảnh

Rudiger ám chỉ rằng HLV Sarri tốt hơn Conte


Antonio Rudiger phát biểu về Chelsea dưới thời HLV Sarri, anh khẳng định mình phát huy tối đa khả năng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia.

“Tôi chơi ở Roma, bởi vậy tôi biết được phong cách huấn luyện của những HLV người Italia. HLV Sarri đang tạo ra những thay đổi tích cực ở Chelsea, ông ấy khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ. Tôi thấy rằng mình phát huy hết khả năng ở thời điểm hiện tại”.

“Ông ấy muốn các hậu vệ chơi bóng ngắn và chủ động giữ bóng, ông ấy khuyến khích tôi tham gia tấn công khi có cơ hội. Tôi đã cố gắng làm tốt những điều ông ý yêu cầu, tôi cảm thấy mình đang chơi bóng rất hiệu quả”.

Rudiger tin Chelsea có thể giành danh hiệu lớn ở mùa giải này

Chelsea đang khởi đầu cực tốt ở Ngoại hạng Anh, họ toàn thắng cả 4 vòng đấu đầu tiên. Dù cùng 12 điểm với Liverpool nhưng The Blues đang xếp sau vì kém chỉ số phụ. Với khởi đầu hoàn hảo, Rudiger tin Chelsea có thể giành danh hiệu lớn ở mùa giải này.
Rudiger

Rudiger tin Chelsea có thể giành danh hiệu lớn ở mùa giải này


“Chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi đã cho thấy những sự tích cực hơn mùa giải trước. Tôi không nói rằng Conte không làm tốt công việc của mình, nhưng rõ ràng Sarri làm tốt hơn trong việc tạo ra sự hứng khởi cho các cầu thủ”.

“Chúng tôi có một HLV giỏi và một đội hình với rất nhiều ngôi sao lớn, chúng tôi cũng có chiều sâu đội hình tốt. Tôi nghĩ rằng Chelsea có khả năng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X