Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâm

Thứ Ba 05/10/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger thừa nhận rằng rất vinh dự khi được Bayern Munich dành sự quan tâm nhưng cũng khẳng định rằng đang cảm thấy tốt ở Chelsea.

Tờ Marca đưa tin Bayern Munich đã mở các cuộc đàm phán sơ bộ với đại diện của Antonio Rudiger cách đây không lâu. “Hùm xám” đã chuẩn bị một hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương 400.000 bảng/ tuần dành cho tuyển thủ Đức.

Rudiger
Rudiger đang được Bayern quan tâm

Hợp đồng hiện tại của Rudiger với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Cầu thủ 28 tuổi có quyền thương thảo công khai với Bayern và các CLB khác vào tháng 1 tới. Khi được hỏi, Rudiger rất hài lòng khi được gã khổng lồ quê hương liên hệ.

Dù vậy, trung vệ người Đức khẳng định đang hạnh phúc ở Chelsea và chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Rudiger nói trong một cuộc họp báo: “Tất nhiên, tôi rất vinh dự khi được Bayern quan tâm. Điều đó chứng tỏ rằng tôi đang chơi tốt.”

“Nhưng tôi sẽ không để mình bị phân tâm. Tôi có nghĩa vụ với CLB chủ quản là phải thi đấu tốt. Tôi phải chứng tỏ bản thân trong mọi trận đấu và không để mình bị phân tâm bởi những tin đồn. Tôi cảm thấy tốt ở Chelsea, một nơi rất tuyệt vời.”

Antonio Rudiger
Cầu thủ 28 tuổi đang hạnh phúc ở Chelsea

HLV Julian Nagelsmann của Bayern mới đây đã chia sẻ sự ngưỡng mộ dành cho Rudiger: “Cậu ấy đã tiến bộ đáng kinh ngạc. Thomas Tuchel đã phát huy những gì tốt nhất của Rudiger kể từ khi nắm quyền tại Chelsea.”

“Cậu ấy từng không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng bây giờ là một trong những thành viên quan trọng nhất ở hàng thủ của họ. Rudiger có tinh thần chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ và là một hậu vệ rất tốt. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy.”

Ngoài Bayern, Rudiger được cho là đang thu hút sự chú ý của các ông lớn khác như Paris Saint-Germain hay Real Madrid. Từ đầu mùa, trung vệ sinh năm 1993 chơi đầy chắc chắn giúp Chelsea chỉ lọt lưới 3 bàn sau 7 trận đã qua ở Premier League và dẫn đầu BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X