Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên giúp Chelsea cướp Timo Werner từ Liverpool

Thứ Ba 23/06/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Antonio Rudiger xác nhận anh là người thuyết phục tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Chelsea có Timo Werner nhờ Antonio Rudiger?


Chelsea đã chính thức sở hữu tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. The Blues đồng ý chi 60 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với đội bóng nước Đức. Werner ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, nhận lương 175.000 bảng/tuần.
 
Antonio Rudiger thuyết phục tiền đạo Timo Werner  tới Chelsea hình ảnh

Rudiger thuyết phục Werner tới Chelsea


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 24 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. The Blues có được Timo Werner một phần nhờ sự thuyết phục của Antonio Rudiger, đích thân trung vệ người Đức xác nhận:

"Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 tôi đã trò chuyện với Timo Werner rất nhiều, trước đó tôi cũng đã vài lần nói chuyện với cậu ấy, chúng tôi biết nhau từ lâu rồi. Tôi biết Werner có ý định rời RB Leipzig, cậu ấy muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn".

"Tôi đã khuyên Werner nên cập bến Chelsea, tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với CLB. Werner hứng thú với việc chuyển tới Anh thi đấu, tôi rất vui khi cậu ấy đồng ý cập bến Stamford Bridge. Tôi sẵn sàng giúp đỡ Werner, tôi muốn cậu ấy hòa nhập nhanh nhất với Chelsea".

Với việc đồng ý chuyển tới Chelsea, Werner sẽ không cùng RB Leipzig thi đấu nốt phần còn lại của Champions League mùa giải 2019/20. Hiện đội bóng nước Đức đã có mặt ở tứ kết sau chiến thắng 4-0 trước Tottenham sau 2 lượt trận ở vòng 1/8.

Có thêm Timo Werner, Chelsea nhiều khả năng sẽ đẩy Michy Batshuayi ra đi. The Blues muốn ít nhất 30 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.

Chelsea lãi to từ việc bán chuyên gia cho mượn
Mario Pasalic đã được Atalanta mua đứt và Chelsea thu về khoản tiền lên đến 13.5 triệu bảng từ cầu thủ đã 6 năm không thi đấu cho CLB.
Học Havertz, Sancho lên mạng thả thính MU
Sancho đã like một bài đăng trên mạng xã hội Twitter cho rằng tâm trí của anh đã ở Man United, chỉ vài ngày sau khi Kai Havertz làm điều tương tự với Chelsea.
Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal
Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino tuyên bố hậu vệ Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Vượt khó trước Villa, Lampard ca ngợi sao “đẳng cấp hàng đầu” của Chelsea
Frank Lampard ca ngợi Christian Pulisic là “cầu thủ đẳng cấp hàng đầu” sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X